Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับแล้ว1 แก๊งยกเซฟ เสี่ยดังวงการทัวร์ภูเก็ต

    จับแล้ว1 แก๊งยกเซฟ เสี่ยดังวงการทัวร์ภูเก็ต

    วันที่ 5 ธ.ค. ที่ บก.ป.พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.กษิดิ์เดช เจริญลาภ สว.กก.2 บก.ป.

    นำกำลังร่วมกับ พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต

    จับกุมนายมานะ หรือ ซัน อายุ 51 ปี ชาว จ.พังงา ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และร่วมกันบุกรุก จับได้ที่บริเวณริมถนนสรรพวุธ แขวงและเขตบางนา กทม.

    พ.ต.อ.อรุณ กล่าวว่า กลางดึกวันที่ 23  พ.ค. ได้มีกลุ่มคนร้าย ใช้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจประตูบุกเข้าไปภายในบ้านพักในจ.ภูเก็ต ของนายอิทธิโรจน์ ชวาลพิพัฒน์พงษ์ หรือเฮียช้าง อายุ 50 ปี เจ้าของทรานลี่ ทราเวล ในจ.ภูเก็ต

    ยกตู้เซฟภายในมีทรัพย์สินมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาทหนีไป จนมีการออกหมายจับผู้ต้องหากลุ่มนีไว้ 3 คน ก่อนประสานกองปราบปราม ช่วยติดตาม กระทั่งจับกุมนายมานะ ได้

    สอบสวนให้การปฏิเสธ แต่แนวทางสืบสวนพบว่านายมานะและพวกมีประวัติการก่อเหตุลักทรัพย์ตู้เซฟตามบ้านพักในหมู่บ้านหรู มาอย่างโชกโชน ทั้งในภาคกลาง กทม.และปริมณฑล

    หลังก่อเหตุที่ จ.ภูเก็ต แล้ว ยังก่อเหตุซ้ำอีกที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้ทรัพย์สินไปกว่า 6 ล้านบาท ก่อนจะหนีมาอยู่ในกทม. เพื่อเตรียมก่อเหตุใหม่ จนมาถูกจับได้ดังกล่าว นำตัวส่ง สภ.วิชิต ดำเนินคดีต่อไป

    รายงานข่าวแจ้งว่า นายอิทธิโรจน์ ผู้เสียหาย เคยถูกพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อดึต ผบช.สตม.ตรวจค้นกรณีเรือฟินิกส์ล่ม ที่จ.ภูเก็ต เมื่อเดือนก.ค.61 เพราะเกี่ยวข้องกับทัวร์ศูนย์เหรียญ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments