Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับแล้วที่นครสวรรค์ ไอ้เอ็ม ฆ่าแม่ชียัดตู้เย็น

    จับแล้วที่นครสวรรค์ ไอ้เอ็ม ฆ่าแม่ชียัดตู้เย็น

    กรณีพบศพ น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม ถูกฆ่าศพยัดตู้เย็นแล้วโบกปูน สภาพถูกมัดมือมัดขาในท่านั่งคุดคู้ ภายในตึกแถวเลขที่ 90/3 หมู่ 3 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์

    ต่อมาตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ออกหมายจับนายวิฑูรย์ หรือเอ็ม หรือตั้ม อายุ 39 ปี ข้อหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร 

    ล่าสุด เมื่อ14.00 น. พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ อำไพจิตร์ สว.กก.4 บก.ป. ร.ต.อ.พร้อมพล นิตย์วิบูลย์ รอง สว.กก.4 บก.ป. ด.ต.นิติธร ประชันกาญจนา ด.ต.ยุทธนา ดวงดาวส.ต.อ.กัมปนาท อุตบัวงวศ์ ผบ.หมู่ กก.4 บก.ป.

    สามารถจับกุมนายวิฑูรย์  หรือเอ็ม หรือตั้ม อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดฮอด ที่ จ.41 /2562 ลงวันที่ 28 ต.ค.62 ใน ข้อหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร

    จับกุมตัวนายวิฑูรย์ ได้ที่ริมถนนสาย 1072 ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ รุ่นฟอนซ่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อหลบหนี

    ตรวจสอบพบเงินสด 1,200,000 บาท ทองรูปพรรณ 5 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องซุกอยู่ใต้เบาะจยย.ยึดไว้เป็นขอวกลาง

    สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนกก.4.บก.ป.สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในเขตพื้นที่ จ.กาญจนบุรี ได้รายงานไปยัง พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ก่อนสั่งการให้ พ.ต.อ.แมน และ พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ นำกำลังลงพื้นที่

    พบว่าผู้ต้องหาได้นำเงินสด 1.6 แสนบาท ไปซื้อรถ จยย.คันดังกล่าว ที่ร้านฮอนด้าสนามจันทร์ ในเขตพื้นที่ อ.สนามจันทร์ จ.นครปฐม ใช้หลบหนี

    ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาชุดสืบสวนแกะรอยพบว่าผู้ต้องหาขี่จยย.มุ่งหน้าไปยัง อ.เมืองกาญจนบุรี ก่อนจะไป อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี จากนั้นจึงได้ใช้เส้นทาง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มุ่งเข้าสู่พื้นที่ จ.ชัยนาท และตัดเข้า จ.นครสวรรค์ ก่อนจับกุมตัวได้

    พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวว่า ได้รายงานให้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ทราบแล้ว โดยขั้นตอนจากนี้จะนำตัวนายเอ็มไปแถลงข่าวที่ตำรวจภูธรภาค 5 ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments