Friday, April 19, 2024
More
    HomeConner Relaxedจาก "น้องหมวดจ๋า" ถึง ตำรวจในดวงใจ

    จาก "น้องหมวดจ๋า" ถึง ตำรวจในดวงใจ

    image
    ผู้สนับสนุนเรื่องราวดีๆ

    Hello…. “น้องหมวดจ๋า” กลับมาปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ ห่างหายไปนานเพราะบินไปปฎิบัติภาระกิจสำคัญถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่รู้ว่าจะมีพี่ๆน้องๆตำรวจคนไหนคิดถึงน้องหมดจ๋า บ้างมั้ยน้อออ…ไม่พูดพร่ำทำเพลง น้องหมวดจ๋า ในฐานะ FC ตำรวจรุ่นใหญ่ ขอรายงานความเคลื่อนไหวเรื่องราวดีๆของผู้บังคับบัญชาที่เคารพรักและนับถือเป็นที่สุด ……. เริ่ม!

    คิดถึงสุดหัวใจ แม้ตัวน้องหมวดจ๋าผลัดถิ่นไปไกลถึงต่างแดน ในเฟชบุ๊กก็ยังกดๆ จิ้มๆ เปิดดูความเคลื่อนไหวความเป็นมาเป็นไปของ “ผู้การแจง” พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ “ตำรวจในดวงใจน้องหมดจ๋า”

    แม้ช่วงนี้มีภาระกิจให้ผู้การแจงต้องรับผิดชอบเยอะแยะไปหมด แต่ด้วยความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ อย่างหาที่สุดไม่ได้ ในฐานะตำรวจของพระราชา ผู้การแจงลงพื้นที่ออกแอคชั่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. จากกองกำกับการ 1-6 และฝ่ายอำนวยการ รวม 20 นาย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาคอยให้บริการประชาชน บริการรับส่งประชาชนจากท่าราชวรดิฐถึง สน.พระราชวัง สร้างความประทับใจให้ประชาชนที่ผ่านไปมาและมีโอกาสได้ใช้บริการ ต่างพากันชื่นชมเสียงดังกึกก้อง “ตำรวจ ปคม. สุดยอดจริงๆเลย”

    image image image

    image

    “น้องหมวดจ๋า” ได้ฟังเพียงแค่นี้ก็ตัวลอยเป็นลูกโป่ง ปลื้มใจแทนตำรวจ ปคม. ทั้งหน่วยงาน ภาพลักษณ์ดีๆแบบไม่ต้องสร้าง เพราะทุกอย่างมันมาจากหัวใจของ ผู้การแจง โดยแท้จริง ...

    เท่านั้นยังไม่พอ...งานบุญทอดกฐินที่ผ่านมา กับการ “รวมพลคนรักผู้การแจง” ร่วมทำบุญบริจาคเงินด้วยยอดเงิน “สองล้าน เก้าหมื่น เก้าพัน เก้าร้อย เก้าสิบเก้า บาท ” ถือเป็นยอดเงินมหาศาลที่จะทำประโยชน์ให้กับพระพุทธศาสนาไทย ผลบุญที่ได้ “น้องหมวดจ๋า” ขอให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับผู้การแจงและครอบครัว รวมไปถึงคนรักผู้การแจงทุกๆท่านด้วยนะค่ะ

    image image image image

    ล่าสุดทราบว่า “ผู้การแจง” เตรียมตัวฟิตหุ่นโดยการปั่นจักรยานออกกำลังกาย “จักรยานพร้อม เสื้อผ้าหน้าผมพร้อม พลังวังชาไม่เป็นรองใคร เตะโอ่งทั้งใบยังดังกว่าเตะปี๊บ น้องหมวดจ๋า ขอเป็นกำลังใจให้ ผู้การแจง สู้ๆ เพื่อสุขภาพร่างการที่แข็งแรง ได้รูปร่างที่เพียวบางเป็นของแถม นี่ถ้าหุ่นดีขึ้นมา ไม่อยากจะคิดว่า FC ผู้การแจง จะเพิ่มขึ้นอีกกี่ร้อยคน รู้สึกหนักใจแทนภรรยาที่บ้านขึ้นมาทันที…

    ส่วนกิจการร้าน “เดอะ โรม” จนป่านนี้แล้วน้องหมวดจ๋า ยังไม่มีโอกาสได้ไปอุดหนุนสักที ก็อย่างว่านะค่ะ ตำรวจแบบเราๆ เวลาทั้งหมดก็เพื่อประชาชนเกือบทั้งชีวิต แต่ก็คิดไว้ว่าจะต้องไปให้ได้สักครั้ง เหมือนๆกับที่คิดว่า “ชาตินี้น้องหมวดจ๋า ขอเจอผู้การแจงตัวเป็นๆสักครั้ง” …เพราะที่ผ่านมาติดตามแต่ทางทีวี 3 ,5, 7, 9 เท่านั้นจริงๆค่ะ 

    “ผู้การแจงสู้ๆ” น้องหมวดจ๋าเป็นกำลังใจอยู่ตรงนี้

    image

    image

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments