Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“จเรตำรวจ”เตรียมสุ่มตรวจราชการทุกหน่วยหลังปีใหม่

    “จเรตำรวจ”เตรียมสุ่มตรวจราชการทุกหน่วยหลังปีใหม่

    “จเรตำรวจ”ประชุม ถกความพร้อม หลังปีใหม่ เตรียมออกสุ่มตรวจราชการ ทุกหน่วยเพื่อนำข้อมูลกลับมาพัฒนาปรับปรุง หวังสร้างความพึงพอใจให้แก่ประชาชนมากขึ้น ตามนโยบาย ผบ.ตร.

    วันที่ 16 ธันวาคม 2565 ที่สำนักงานจเรตำรวจ พล.ต.ต.สันติ์นที ประยูรรัตน์ โฆษกสำนักงานจเรตำรวจ เปิดเผยว่าพล.ต.ท.วรัตม์ชัย ศรีรัตนวุฑฒิ จเรตำรวจ (หัวหน้าจเรตำรวจ)  เป็นประธานในการประชุมบริหารสำนักงานจเรตำรวจ ครั้งที่ 6/2565

    โดย พล.ต.ท.วรัตม์ชัยฯ หัวหน้าจเรตำรวจ  เน้นย้ำนโยบายสำคัญให้ผู้ตรวจราชการจเรตำรวจทุกนาย ซักซ้อมทำความเข้าใจในรายละเอียดแบบสุ่มตรวจราชการ การเตรียมความพร้อม การออกสุ่มตรวจราชการ เพื่อยกระดับการให้บริการประชาชน  เน้นหนักให้ผู้ตรวจราชการทุกนายสอบถามความคิดเห็น และข้อเสนอแนะจากประชาขนในพื้นที่ ในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

    พล.ต.ต.สันติ์นทีโฆษกสำนักงานจเรตำรวจ กล่าวต่อไปว่า การสุ่มตรวจราชการ สน.,สภ.
    ในพื้นที่ น.,ภ.1-9 เป็นการตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนของสถานีตำรวจ ตามนโยบายสำคัญ และเร่งด่วน ของพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เกี่ยวกับความพร้อมการให้บริการของสถานีตำรวจแก่ประชาชนทุกด้าน และนำข้อมูลจากการสุ่มตรวจมาพัฒนาปรับปรุง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ประชาชนมากขึ้น

    ทั้งนี้การสุ่มตรวจจะเริ่มต้นในปี พ.ศ.2566 เป็นต้นไป สำหรับการตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องที่ร้องเรียนผ่านสำนักงานจเรตำรวจ รวมถึงเรื่องที่ผู้บังคับบัญชา ระดับ ตร. สั่งการ ให้ จต. ตรวจสอบข้อเท็จจริง หัวหน้าจเรตำรวจ ได้เน้นย้ำให้ผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเร่งรัดการปฏิบัติ ให้รอบคอบ รัดกุมรวดเร็ว และเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย “โฆษก จตร.กล่าว”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments