Thursday, April 18, 2024
More
    HomeCheck in This Placeฉลองเทศกาลแห่งความรัก Seventables 10 - 17 ก.พ. อาหารอิตาเลียนเลิศรส

    ฉลองเทศกาลแห่งความรัก Seventables 10 – 17 ก.พ. อาหารอิตาเลียนเลิศรส

    IMG_3545
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    IMG_3324
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    ฉลองเทศกาลแห่งความรัก 10-17 ก.พ. ที่ร้าน Seventables  อาหารอิตาเลียนอร่อยพร้อม Valentine Set

    โดย…ธนก บังผล

    กรุ่นกลิ่นอายในช่วงเทศกาลแห่งความรักปีนี้ ทีมงาน policenewsvarieties ภูมิใจนำเสนอร้าน Seventables by vintage ร้านอาหารอิตาลี-ไทยฟิวชั่น เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ซอยโยธินพัฒนา ในบรรยากาศร่มรื่น บริการเป็นกันเอง รับรองว่าอาหารอร่อย สำหรับคอไวน์ต้องถูกใจเพราะราคาไม่แพง

    Seventables แปลตามตัว 7 โต๊ะ ซึ่งภายในร้านมี 7 โต๊ะ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว พนักงานในร้านบริการได้อย่างทั่วถึง บริหารโดย “คุณตู๋” นิธิกานต์ เอี่ยมกระสินธุ์ ซึ่งเล่าให้ฟังว่าก่อนที่จะมาเปิดที่เลียบทางด่วนรามอินทรา เคยเปิดอยู่ที่สีลม ซอย 21ชื่อร้าน Vintage หลังจากนั้นจึงขยับมาเปิดตรงนี้ได้ประมาณปีกว่าแล้ว
    คุณตู๋ บอกว่า หลักการบริหารร้านอาหารแห่งนี้ วัตถุดิบที่ใช้ต้องสด มีคุณภาพ เนื่องจากความสดช่วยให้อาหารอร่อย ในขณะที่การบริการ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ลูกค้าเข้ามาแล้วประทับใจ อุ่นใจ หลังจากที่ได้รับประทานอาหารที่อร่อย

    IMG_3626 IMG_3629 IMG_3630 IMG_3631
    “ที่นี่จะให้ความรู้สึกเหมือนทานอยู่ที่บ้าน อาหารอร่อย ร้านเรามีต้นไม้ ให้ความร่มรื่น นอกจากนี้พนักงานที่ร้านก็ให้บริการอย่างเป็นกันเอง” คุณตู๋ เจ้าของร้าน Seventables กล่าว

    Signature ร้านนี้สำหรับคนที่ชอบดื่มชา คุณตู๋แนะนำชา Seventables ซึ่งเป็นชาร้อนออกรสเปรี้ยวกำลังดีหอมมะนาว มีส่วนผสมของชาเชียว มะนาว และน้ำผึ้งเดือน 5 ดื่มแล้วสดชื่น หากใครที่ชื่นชอบชามะนาว รับรองจะต้องติดใจชาSeventables ชาสีเขียว ซึ่งกลมกล่อมให้รสชาติที่มากกว่าการดื่มชา

    โดยในช่วงเทศกาลแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” ปีนี้ ทางร้าน Seventables มีโปรโมชั่น “Valentine set” มอบให้กับความรักของลูกค้าทุกท่านที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน หลังจากสั่งอาหารแล้วทางร้านมีป๊อบคอร์น แครกเกอร์ อัลมอนด์ มะกอกดำ และฟรีคอกเทล ไว้ทานเล่นรองท้อง

    เมนูแรกที่ยินดีแนะนำคือ Mix appetizer ซึ่งประกอบด้วย Lobster soup ,พล่ากุ้ง ,Mozzarella cheese ,Bread salsa cheese เสิร์ฟพร้อมชีสนมสด เป็นออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อย (Starters) เริ่มจากซุปล็อบสเตอร์ โดยซุปครีมฟองขาวเข้มข้นกลมกล่อมหอมชวนน่ารับประทาน มีขนมปังอบซัลซ่ามะเขือเทศที่แป้งกรอบน่าลิ้มลอง ทานคู่กับพล่ากุ้งหอมกลิ่นตะไคร้สมุนไพรไทยได้อย่างเข้ากัน ในขณะที่ชีสนมสดที่เสิร์ฟบนมะเขือเทศพอดีคำเพิ่มสีสันและรสชาติตามสไตล์อาหารอิตาเลียน

    IMG_3633 IMG_3635 IMG_3636

    ข้าวผัดน้ำพริกกุ้งเสวย
    อาหารที่ใครหลายคนได้ชิมแล้วต้องติดใจ ข้าวผัดน้ำพริกกุ้งเสวย อาหารแบบไทยๆที่รสชาติไม่ธรรมดาผัดแบบแห้งๆใส่กุ้งเสวย แฮมสับ พร้อมกับไข่ดาว บรรจงทอดแบบให้แตกนิดหน่อย ทานแล้วได้กลิ่นที่กลมกล่อม รสชาติกุ้งกับข้าวผัดร้อนๆ แนะนำให้ต้องลอง

    แกงส้มไหลบัวปลากะพง+ไข่เจียวฟู
    เมื่อสั่งข้าวผัดน้ำพริกกุ้งเสวยแล้ว ไม่อยากให้พลาด แกงส้มไหลบัวปลากะพงสุดยอดวัตถุดิบที่คัดมาเป็นพิเศษสำหรับคนที่รักสุขภาพ ทั้งปลากะพงและไหลบัว ที่สำคัญที่สุดคือน้ำพริกแกงซึ่งทางร้านสั่งตรงมาจากเกาะสมุย ซดน้ำร้อนๆ กลิ่นพริกแกงกับเนื้อปลาสดๆ หอมละมุนลิ้น กลมกล่อม ถึงแม้จะเป็นร้านอาหารอิตาลีแต่เจ้าของร้านว่าแกงส้มเป็นอาหารไทยฟิวชั่นที่ลูกค้าชอบมาก ยิ่งทานคู่กับไข่เจียวฟูกรอบนอกนุ่มใน รับรองจะลืมไม่ลง

    IMG_3637 IMG_3638 IMG_3642

    Salmon spicy
    แซลมอนม้วนผักร็อกเก็ตสดราดน้ำจิ้มสไปซี่สูตรเฉพาะจากทางร้านขนาดพอดีคำจัดวางมาอย่างสวยงาม พร้อมกับความหวานๆนุ่มๆที่แทบจะละลายตั้งแต่คำแรกที่ได้ลิ้มรสจากเนื้อแซลมอน จะทำให้อาหารมือนี้ต้องฟินไปอีกนาน สั่งมารับประทานเป็นกับแกล้มพร้อมเครื่องดื่ม หรือจะสั่งมาเป็นอาหารหลักควบคู่กับเมนูอื่นๆก็อร่อยได้แบบแซ่บถึงใจ

    พิซซ่าหน้า Seventables
    พิซซ่าที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมามี 2 หน้า คือพาม่า แฮม กับเห็ด ในขณะที่แป้งแผ่นบางผ่านการอบจนกรอบให้กลิ่นหอมอบอวล ที่นับว่าเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของร้าน Seventables คุณตู๋บอกว่าถ้าอยากจะรับประทานแบบ 4 หน้า ทางร้านก็มีให้เลือกเช่นกัน ใครที่ชอบทานพิซซ่าที่สามารถครีเอทได้ด้วยตัวเองเหมือนนั่งทานอยู่ที่บ้าน อยากให้ลองมาชิมพิซซ่าหน้า Seventables

    IMG_3654 IMG_3656

    Lamb chop
    วัตถุดิบจากแกะสายพันธุ์ดีถูกสั่งตรงมาถึงที่ เชฟพิถีพิถันคัดเลือกเอาไขมันออกจนเหลือแต่เนื้อก่อนนำไปย่างกับมันฝรั่ง ราดซอส อีกหนึ่งเมนูที่ถ้าใครได้ลองทานแล้วจะต้องกลับมาสั่งซ้ำ เนื้อแกะที่ถูกหมักกับเครื่องเทศอย่างเข้ารสถึง กัดคำแรกสัมผัสได้ถึงความนุ่ม ไม่มีกลิ่นคาว อร่อยจนถึงกระดูก

    สปาเก็ตตี้ซีฟู้ด
    อาหารอิตาลีที่ถูกนำมาสร้างสรรค์ให้ถูกปากคนไทยมากขึ้น ทั้งปลาหมึกและหอยสดจากทะเล เอเย่นต์ส่งวัตถุดิบให้กับโรงแรมระดับ 5 ดาวชั้นนำทั่วกรุงเทพ เส้นสปาเกตตี้เหนียวนุ่ม เป็นอีกเมนูหนึ่งที่คนรักเส้นไม่ควรพลาด

    IMG_3652

    Rocket mushroom salad
    สำหรับอาหารเพื่อสุขภาพอีกจานหนึ่ง ผักร็อกเก็ตสดจากสวน กับเห็ด นำมาคลุกเคล้าเป็นสลัด แคลอรี่ต่ำเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือคลั่งไคล้อาหารแบบคลีน กลิ่นของเห็ดที่ผ่านการทำให้สุกนุ่มอบอวลรสหวาน ควบคู่ไปกับร็อกเก็ตสดๆ ชวนให้เคลิ้มได้ไม่เบา

    แก้มลูกวัว
    สเต็กลูกวัวที่คัดเอาแต่แก้มมาให้ชิมแบบเน้นๆ เสิร์ฟพร้อมมันบดใส่ truffle ซึ่งทรัฟเฟิล คือเห็ดชนิดหนึ่ง ที่ขึ้นอยู่ใต้ดิน ตอกย้ำการใส่ใจในวัตถุดิบของทางร้าน Seventables เพราะทรัฟเฟิลเป็นเห็ดที่มีกลิ่นหอมและราคาแพงกว่าทอง หากเทียบน้ำหนักกัน เมื่อเป็นเห็ดที่หายาก จึงสามารถหารับประทานได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น รสชาติละมุนลิ้นของแก้มลูกวัวละลายได้ในปาก ความอร่อยเหนือบรรยายที่ต้องลอง

    IMG_3625

    ค็อกเทล seventables
    ค็อกเทลสีส้มสวย สูตรจากร้านนำว็อดก้าผสมกับเหล้ารัม ทรปเปิ้ลเซค น้ำเชอรี่ มะนาว และไซรัป ประดับในแก้วทรงสูงพร้อมด้วยสตรอเบอรี่กับลูกเชอรี่ จิบแรกจะได้สัมผัสกับความสดชื่นจากน้ำเชอรี่ ดื่มเย็นๆช่วยให้อาหารมื้อธรรมดากลายเป็นค่ำคืนแห่งคนพิเศษที่ทางร้านพร้อมเนรมิตให้ลูกค้าทุกท่าน

    แม้จะชื่อร้าน Seventables แต่คุณตู๋ นิธิกานต์ เจ้าของร้านบอกว่ารับจัดงานเลี้ยงด้วยเช่นกัน ซึ่งส่วนมากจะมาคุยงาน จัดงานวันเกิด รับตำแหน่งใหม่ ประชุมกลุ่มย่อย ปาร์ตี้สละโสด งานเลี้ยงหมั้น เนื่องจากทางร้านยังมีห้องวีไอพีเหมาะสำหรับการจัดประชุมแบบไพรเวท ปาร์ตี้ และสามารถรองรับแขกเหรื่อได้ 30-40 คน
    นอกจากนี้ทางร้านยังมีไวน์อร่อยราคาไม่แพง เจ้าของร้านนิยมชมชอบในไวน์ดี โดยทางลูกค้าก็ยังสามารถนำไวน์หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาดื่มได้ภายในร้านโดยไม่คิดค่าเปิดขวด ซึ่งเฉพาะโปรโมชั่นช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ ซื้อ 1 ขวดแถม 1 ขวด

    IMG_3628IMG_3627
    Seventables ตั้งอยู่ซอยโยธินพัฒนา เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ หน้าปากซอย Chic Republic ตรงเข้ามาข้ามสะพานข้ามคลองเล็กๆ ประมาณ 20 เมตร อยู่ด้านซ้าย ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 11.00น.-23.00น. ทุกวัน สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ 086-523-0900 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟสบุ๊ก Seven tables by vintage หรือ IG ของทางร้านที่ 7tables_by_Vintage

    Set Valentine 999฿ (10-17 /02/2560)

    Starters
    Canape (Lobster soup ,พล่ากุ้ง ,Mozzarella cheese ,Bread Salsa cheese)

    Salad
    Jumbo King Crab Meat Salad

    Pasta
    Angel Hair Rock Lobster Cream Sauce

    Main Course
    Pan fried seabass steak Rock of Lamb or Ox Cheek

    Dessert
    Strawberry cheese cake
    Panna Cotta

    Complimentary
    Cocktail 1 glass
    Promotion wine 1,500 ฿ Buy 1 get 1 Free
    Almond Popcorn Cracker Prawn cracker Chicken stick canapé

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments