Saturday, April 27, 2024
More
    HomeStories About Meชนะ1-พ.ต.อ.สนอง แสงมณี รับมอบโล่ "ทำดี มีรางวัล"

    ชนะ1-พ.ต.อ.สนอง แสงมณี รับมอบโล่ "ทำดี มีรางวัล"

    พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม ดำเนินงานตามนโยบาย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.อัฎธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1

    ผลงานเด่นชัด พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. มอบเกียรติบัตรโครงการ “ทำดี มีรางวัล” ให้ พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม และตำรวจ สน.ชนะสงคราม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

    จากการแก้ไขคลี่คลายสถานการณ์ประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร พื้นที่รับผิดชอบสน.ชนะสงคราม พร้อมชื่นชมตำรวจ สน.ชนะสงคราม อำนวยความสะดวกพี่น้องประชาชน ได้ดีเยี่ยม

    “ผมเตรียมพร้อมประชุมผู้ประกอบการ-การ์ดสถานบันเทิงถนนข้าวสาร และสนธิกำลังหลายหน่วยงานดูแลความเรียบร้อยงานสงกรานต์ถนนข้าวสาร 13-15 เมษายน 2566 จัดจุดคัดกรอง7จุด เจ้าหน้าที่ทุกคนเต็มใจทุ่มเททำงานบริการ แม้จะเหน็ดเหนื่อย”

    วันที่ 13 เม.ย.เวลา 20.50 น. มีนักท่องเที่ยวหลายหมื่นร่วมงานแออัด มีความเสี่ยงที่ประชาชนจะได้รับอันตรายคล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่อิแทวอน ประเทศเกาหลีใต้

    คืนแรกผมต้องตัดสินใจประกาศยุติงานก่อนกำหนด เพื่อความปลอดภัยและป้องกันเหตุร้าย ระบายฝูงชนนักท่องเที่ยวออกจากพื้นที่โดยเร็วพร้อมจัดการการจราจร อำนวยความสะดวก สามารถคลี่คลายสถานการณ์ได้เป็นปกติ

    แต่ละวันต้องปรับเปลี่ยนแผนการดูแลจัดระเบียบใหม่เพื่อความเหมาะสม ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมือกัน งานจบด้วยความสำเร็จดีเยี่ยม ได้รับกำลังใจจากผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น

    พ.ต.อ.สนองกล่าว

    ผลงานปฏิบัติที่ผ่านมา ร่วมกับ ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ประธานกต.ตร. กทม.(ภาคประชาชน) ประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธานกต.ตร.บก.น.1-ประธานสภาฯ เขตพระนคร ประธานที่ปรึกษากต.ตร.สน.ชนะสงคราม

    ร่วมประชุมชี้แจงมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายในสังกัด ครั้งที่ 1/2566 มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงครามทุกนาย เข้าร่วมประชุม พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับแต่งตั้งดำรงตำแหน่งใหม่ที่ สน.ชนะสงคราม ระดับสว.-รองผกก.11 นาย

    พร้อมกันนี้ ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ มอบของที่ระลึกและสนับสนุนกองทุนสวัสดิการ ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ชนะสงคราม ทุกคนอีกด้วย ที่ห้องประชุมโรงเรียนวัดชนะสงคราม

    นอกจากนี้ที่ผ่านมายังร่วมทำบุญพิธีวางศิลาฤกษ์ อาคารที่ทำการ สน.ชนะสงคราม และมอบเงินสนับสนุนโครงการอาหารให้แก่ ข้าราชการตำรวจ สน.ชนะสงคราม และมอบทุนสนับ สนุนโครงการต่างๆอีกมากมาย

    เปิดการฝึกอบรมโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล ของ สน.ชนะสงคราม มีตัวแทนของชาวบ้านชุมชนต่าง ๆ 50 คน เข้ารับการฝึกอบรม

    โดยการอบรมครั้งนี้เป็นการให้ความรู้ทั้งเรื่องจราจร งานสืบสวน กฎหมาย และจิตอาสา เพื่อปูพื้นฐานให้ชาวบ้านเข้าใจพื้นฐานการทำงานของตำรวจ ก่อนมุ่งเน้นการสอนให้ใช้เทคโนโลยี ในการส่งข้อมูลเบาะแสต่าง ๆ เพื่อช่วยในการระงับเหตุอันตราย และเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ที่โรงเรียนวัดสังเวช เขตพระนคร

    ร่วมกับฝ่ายพัฒนาสังคม ตัวแทนสำนักงานเขตพระนคร นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการศูนย์สาธารณสุข9 ผู้แทนสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กทม. และคุณเสนาะ ช่างสมบูรณ์ ประธานชุมชมวัดนรนาถ

    ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) โครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชนในเขตพระนคร ทุกภาคส่วนร่วมมือกันเพื่อให้ชุมชนเป็นสีขาว ปลอดยาเสพติด พร้อมทั้งมอบข้าวสารให้กับชาวชุมชนวัดนรนาถด้วย ที่วัดนรนาถ เขตพระนคร

    จัดการประชุมมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ชนะสงคราม ประจำปี 2566พร้อมมอบรางวัลให้กับ เจ้าหน้าที่จราจรทำดี มีรางวัล สวัสดิการวันเกิดประจำเดือนมีนาคมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ที่ห้องประชุม โรงเรียนวัดสังเวช นอกจากนี้ตำรวจจราจร สน.ชนะสงคราม “ ทำดี ทำได้ ทำทันที” ช่วยเหลือประชาชนรถเสีย ประสานช่างซ่อม เคลื่อนย้ายรถพ้นกีดขวางจราจร

    เข้มมาตรการรักษาความสะอาดโรงพัก ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จัดให้มีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 เป็นประจำ รวมทั้งแจกหน้ากากอนามัยให้แก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อความปลอดภัยของ ประชาชน และข้าราชการตำรวจ โดยเฉพาะที่ห้อง One Stop Service ยินดีรับใช้ประชาชน 

    กำชับและเน้นย้ำให้ตำรวจทุกนาย เฝ้าระวังป้องกันสวมหน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติหน้าที่ พบปะประชาชน ดูแลสุขภาพร่างกายตนเอง คัดกรองประชาชนที่มาใช้บริการ ป้องกันการแพร่เชื้อ

    รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรม การบริการแต่ละฝ่ายเป็นขั้นตอนและระยะเวลาตามที่กำหนด การแต่งเครื่องแบบเรียบร้อยพูดจาไพเราะ มีความกระตื้อรื้อร้น การรับโทรศัพท์ตามแบบที่กำหนดไว้ ตอบคำถามและชี้แจงข้อสงสัยได้อย่างชัดเจน

    นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ จิตอาสา สน.ชนะสงคราม และประชาชนจิตอาสาร่วมทำกิจกรรม จิตอาสา”เราทำความดี ด้วยหัวใจ” พัฒนาทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ ทางเดินเท้าบริเวณถนนราชดำเนินใน เพื่อความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย รองรับพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว

    สร้างความประทับใจในการใช้เส้นทางเพื่อท่องเที่ยว กราบไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณศาลหลักเมือง พระบรมมหาราชวัง วัดพระศรีรัตนศาส ดาราม(วัดพระแก้ว)และสถานที่อื่นๆในพื้นที่

    เสือออนไลน์15/5/66

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments