Sunday, June 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันชาวบ้านชื่นชมตำรวจ สภ.คุระบุรี ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถยนต์ยางแตก

    ชาวบ้านชื่นชมตำรวจ สภ.คุระบุรี ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถยนต์ยางแตก

       

    วันที่23 พ.ค.67 ระหว่างทางบริเวณสามแยกตำบลโคกเคียน อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา มีผู้พบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังกุลีกุจอช่วยเหลือรถของชาวบ้านที่ได้รับสบเหตุรถยางแตกขับต่อไปไม่ได้

    ตำรวจชุดดังกล่าวนำโดย พ.ต.ต.สุมล จิตรวิรัตน์ สวป.สภ.คุระบุรี พร้อมด้วย ส.ต.อ.สิรพัทฒิพงศ์ พนานาคคุ้ม ผบ.หมู่งานจราจร และ จนท.ตำรวจ ชุดปฎิบัติการบูรณาการตรวจร่วมพื้นที่จังหวัดพังงา  ให้การช่วยเหลือรถยนต์กระบะตอนครึ่งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ทะเบียน 2ฒศ xxxx กรุงเทพมหานคร มีนายไข่(นามสมมติ)ขับมากับนายสุนัย แจ่มพิศ  

    สอบถามทราบว่าทั้งคู่มีอาชีพรับจ้างกำจัดปลวกในพื้นที่จังหวัดพังงาและกำลังจะไปกำจัดปลวกในพื้นที่จ.ระนอง ระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าล้อหน้าด้านขวาเอียง  ได้หยุดรถดูพบยางแตกลมรั่วล้อแฟบจนไม่สามารถขับต่อไปได้

    ระหว่างนั้นมีตำรวจ สภ.คุระบุรี ชุดปฏิบัติการร่วมบูรณาการพื้นที่จังหวัดพังงา พบเหตุได้เข้าช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบเหตุอย่างกุลีกุจอช่วยกันมุดใต้รถไม่กลัวว่าเครื่องแบบจะสกปรกหรือขาดเสียหายท่ามกลางความชื่นชมของชาวบ้านที่พบเห็นและที่ขับรถผ่านไปมา

    ต้องใช้เครื่องมือแม่แรงถอดล้อเก่าที่ยางแตกออก แล้วเปลี่ยนล้ออะไหล่ที่ติดมากับรถจนแล้วเสร็จสามารถขับต่อไปจังจังหวัดระนองตามเป้าหมายเพื่อทำหน้าที่กำจัดปลวกต่อไป

    ขณะที่กำลังช่วยถอดล้อที่ยางแบนอยู่นั่นเป็นช่วงที่แสงแดดร้อนจัดปรากฎว่านายสุนัย แจ่มพิศ ที่นั่งมากับรถคันดังกล่าวเกิดอาการอ่อนเพลียคล้ายจะเป็นลม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาไปพักผ่อนในรถตู้ของตำรวจก่อนเนื่องจากอากาศร้อนมาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments