Thursday, April 18, 2024
More
    HomeConner Relaxedชาวบ้านแต่งกลอนให้ตำรวจคุระบุรี ปลื้มพงส.บริการประทับใจ

    ชาวบ้านแต่งกลอนให้ตำรวจคุระบุรี ปลื้มพงส.บริการประทับใจ

     

    ชาวบ้านชมตำรวจ สภ.คุระบุรี  บริการประทับใจสมเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์น้ำดีอย่างแท้จริง เผยผ่านมา4เดือน ผู้บังคับบัญชาเพิ่งมีหนังสือชื่นชม

    เมื่อวันที่ 26 มี.ค.66 พ.ต.อ.สมคิด บุญรัตน์ รองผบก.ฯรรท.ผบก.ภ.จว.พังงา  มีหนังสือถึงหน่วยงาน ตร.ทุกแห่งในสังกัด เพื่อแจ้งให้ทราบและชมเชยการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจสภ.คุระบุรี ที่ตำรวจทุกนายควรนำไปเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฎิบัติหน้าที่ต่อประชาชน

    รายละเอียดของหนังสือที่ส่งถึง ผกก. และ สวญ. ทุกแห่งในสังกัดฯ เพื่อทราบตามหนังสือ ก.8 ที่ ㆍ0023.111/1327 ลง 14 มี.ค.66 ลงนายโดย พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ รอง.ผบช.ฯ ปรท.ผบช.ภ.8 แจ้ง ผบก.ในสังกัด ภ.8 ทราบ เรื่อง ขอชื่นชมตำรวจน้ำดี

    โดยกรณีนายอนันต์ วงเลขา มีหนังสือถึง ผบ.ตร. และ ผบช.ก.8 ลง 6 มี.ค.66 เรื่อง ขอชื่นชมตำรวจน้ำดี

    เมื่อวันที่ 29 พ.ค.65
    นายอนันต์ วงเลขา  เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คุระบุรี และได้พบ พ.ต.ต.คำนวนปฏิแพทย์ สว.(สอบสวน) สภ.คุระบุรี ซึ่งนายอนันต์ ฯ แจ้งว่า ได้รับคำแนะนำจาก พงส.ทุกแง่ทุกมุม ใช้วาจาสุภาพ แนะนำข้อกฎหมายได้ดี รู้สึกได้ว่าได้รับความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ถือความถูกต้องเท่าเทียมเป็นหลัก ฯลฯ

    และขอชื่นชม พ.ต.อ.อนันท์ อนุตรเวสารัช ผกก.สภ.คุระบุรี ที่มีผู้ใต้บังคับบัญชา
    ที่สามารถเป็นตัวอย่างให้กับหน่วยงานตำรวจได้ทั้งประเทศ จึงแจ้งเวียนมายังทุกหน่วยเพื่อทราบและถือเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติราชการต่อไป

    ทั้งนี้นายอนันต์ วงเลขา ยังแต่งบทกลอนใส่กรอบชื่นชมตำรวจ สภ.คุระบุรี แล้วนำไปให้ พ.ต.อ.อนันท์ อนุตรเวสารัช ผกก.และ พ.ต.ต.คำนวน ปฎิแพทย์ สว.สอบสวนฯอีกด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments