Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า Shazam! Fury of the Gods (2023)

    ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า Shazam! Fury of the Gods (2023)

    SHAZAM! (2019) รังสรรค์ซูเปอร์ฮีโร่อีกรายใน จักรวาลดีซี คอมิคส์ ให้โลดแล่นบนจอภาพยนตร์โดยเผยตำนานเทพเจ้าตีแผ่กระบวนสรรหาคนจิตใจบริสุทธิ์มาสืบทอดพลังวิเศษที่ฉลาดเยี่ยงโซโลมอน, แข็งแรงปานเฮอร์คิวลิส, แกร่งกล้าราวแอ็ตลาส, ทรงพลังเฉกเช่นซุส, อาจหาญไม่แพ้อาคีลิส, และว่องไวเท่าเมอร์คิวรี่

    คนทั้งโลกจึงได้รู้จัก บิลลี่ (เดวิด โคห์ลสมิธ รับบทวัย 4 ขวบ, แอสเชอร์ แองเจิล รับบทวัย 14 ปี) หนุ่มน้อยวัยใสที่โดนฟาดด้วยพรจากเทพเจ้า

    แค่แหกปากตะโกนชาแซมก็จะกลายร่างเป็น ยอดมนุษย์ชาแซม! (รับบทโดยแซ็คคารี่ เลวี่ ที่ดังจากซีรี่ย์ Chuck)

    LINK: https://youtu.be/P8jVkkLcGK8

     CHAMPION กลายเป็น ขวัญใจคุณหนูๆ วัย Pre-Teen ทั่วโลกด้วยบุคลิกของหนุ่มใหญ่หัวใจ 14 ขวบนั่นเอง แค่ฉากค้นหาศักยภาพของยอดมนุษย์ก็ขำฮาน่าสมเพช

    จนส่งให้หนังทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ กวาดรายได้ทั่วโลก(ก่อนโควิด-19 ระบาด) ไปได้มากกว่า 366 ล้านเหรียญสหรัฐฯ!!

    LINK: https://youtu.be/RYZbxkqiaOo  

    SHAZAM! Fury of the Gods (2023) ยังตอกย้ำความน่าเห็นอกเห็นใจต่อ ซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่น (ที่ถูกขังอยู่ในร่างของหนุ่มกล้ามโต) ให้ได้ขำฮาน่าเวทนากันอย่างต่อเนื่อง แถมยังเกลี่ยเวลาหน้าจอให้กับผองเพื่อนร่วมก๊วน

    อย่าง เฟร็ดดี้(แจ๊ค ดีแลน เกรเซอร์ สวมวิญญาณ อดัม บรอดี้ ได้เนียนขึ้นกว่าภาคแรกแล้วนะยูจีน ฉ่อย (รอส บัตเล่อร์ กับ เอียน เฉิน ยังไม่หลุดจากโลกเกมเมอร์), เปโดร เพน่า (ดี.เจ. โคโตรน่า กับ โฮแวน อาร์มานด์ รับส่งบทที่มีคุณลักษณ์พิเศษได้สมวัยพอดิบพอดีไม่มีเคอะเขิน), และ ดาร์ล่า ดัดเล่ย์ (มีแกน กู้ด กับ เฟธ เฮอร์แมนเสริมส่งกันได้ดีกว่าแค่สลับร่างไปมา) ได้ลงตัว

    LINK: https://youtu.be/PViSeajrewo

    Warner Bros ยังคงจัดจำหน่ายผลงานลำดับที่ 12 ของ DC Extended Universe ที่ New Line Cinema ประคบประหงมมาเกือบ 20 ปีนับตั้งแต่ริเริ่มจะรังสรรค์เทพชนเทพ ยังดีที่ ลูซี่ หลิว (รับบท คาลิปโซ่) กับ เฮเลน มีร์เรน (รับบท เฮสพีร่า) ยังมีเรี่ยวมีแรงมารับบทเป็น บุตรีแห่งแอ็ตลาส ไหวหน่ะนะ  

    ติดดาว: 5 ดาวติดให้กับ 5 พลังเทพไปคนละดวง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments