Saturday, April 20, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังซอบก มนุษย์อมตะ SEOBOK (2021)

    ซอบก มนุษย์อมตะ SEOBOK (2021)

    SEOBOK (2021) เป็นหนังเกาหลีวิทยาศาสตร์ล้ำจินตนาการว่าด้วย เทคโนโลยีอายุวัฒนะ ที่สร้างขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่าง “โคลนนิ่ง” ให้จับตัวเป็นๆ ได้

    แต่ความขัดแย้งที่ ผู้ประดิษฐ์ ต่อกร ผู้หวังครอบครอง จนถึงขั้นนองเลือด จึงต้องจัด “ผู้คุ้มกัน” มาให้ผู้ชมได้ลุ้นฉากแอ็คชั่นกันพอหอมปากหอมคอ!!!

    LINK: https://youtu.be/DLN_A2qHzuo

    Kim Ji-young: Born 1982 เป็นหนังโรงเรื่องล่าสุดที่ กง ยู นำแสดงบทพ่อบ้านสุดดราม่า พอต้องมารับบท มิน กีฮอน อดีตกำลังพลองค์กรลับที่ถูกดึงตัวกลับมาทำหน้าที่พะบู๊ ก็ลื่นไหลไปได้สวยๆ

    แต่มติของตัวละครหลายๆ ปม ทั้ง ที่ช็อคหญิงคนรักถูกสังหารจนกลายเป็น จุดเปลี่ยนผันทางวิชาชีพ, ที่กำลังเผชิญหน้ากับโรคร้าย จนทำทุกอย่างเพื่อปกป้อง เทคโนโลยี “มนุษย์อมตะ” ชนิดแลกด้วยชีวิตก็ยอม,

    ที่ทึ่งในความไร้เดียงสาของ “โคลนนิ่ง” ผ่านช่วงเวลาสั้นที่อยู่ในความอารักขาของเขา กลับสะท้อนออกมาได้ประดักประเดิด และสื่อสารผ่านภาพให้ผู้ชมสัมผัสแล้ว ไม่เอาใจช่วย ไม่ลุ้นใดๆ

    LINK: https://youtu.be/aSoyuAXb_0U

    KBS Entertainment Awards มอบรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมให้กับ พัค โบ กอม เมื่อปี 2015 และบท ซอบก เป็นหนังเรื่องแรกหลังจากเขาเพิ่งปลดประจำการรับใช้ชาติเยี่ยงชายเกาหลีใต้ทุกคน

    โลกใบแรกที่ทะนุถนอมกล่อมเลี้ยงเขามาจนเติบใหญ่ ช่างแตกต่างจากโลกใบปัจจุบันที่เขาสัมผัสในระหว่างถูก กีฮอน ลากถูลู่ถูกัง เพื่อปกป้องเขาจาก “ผู้ปองร้าย” โดยสิ้นเชิง

    จังหวะแสดงความเขอะเขินดูละมุนยิ่งนัก ขัดแย้งกับจังหวะโต้แย้งดุดันที่ชี้ชัดถึงความรู้กว้างไกลของเขา พอจะต้องลุกขึ้นปกป้องตัวเองให้รอดพ้นจากสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวาน อาการเอาใจช่วยจากผู้ชมจึงแผ่วระทวย

    LINK: https://youtu.be/n5D57istwPM

    TVING แพร่ภาพผ่านระบบสตรีมมิ่งในเกาหลี วันเดียวกันกับที่หนังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของ CJ Entertainment

    หลัง ขยับหนีสถานการณ์ COVID-19 จากช่วงส่งท้ายปีเก่า 2020 ต้อนรับปีใหม่ 2021 มาเป็น 15 เมษายน มงคลภาพยนตร์ส่งขึ้นจอใหญ่ทันฉลองสงกรานต์

    ติดดาว: 4 ดาวสวยๆ ดราม่าแน่นๆ แอ็คชั่นนิดหน่อย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments