Saturday, April 20, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้

    ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    ZOMBIELAND: DOUBLE TAP (2019)   

    ZOMBIELAND(2009) เปิดตัว โคลัมบัส (เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ที่เพิ่งอายุ 26 ปีและยังไม่ได้สวมวิญญาณเป็น มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ที่ส่งเข้าชิงออสการ์ในปี 2011) เป็นนักศึกษาหนุ่มที่ตัดสินใจเดินทางเพื่อไปหาพ่อ-แม่ หลังจากเชื้อโรควัวบ้า ระบาดจากสัตว์ไปสู่มนุษย์ และทำให้ผู้ติดเชื้อกลายเป็น ซอมบี้

    ผู้ชมจะได้ตามรอยเส้นทางจากเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ไปยังเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ้ ก่อนจะบุกไปจนถึง ฮอลลีวู้ด รัฐแคลิฟอร์เนีย โน้น!!!

    LINK: https://youtu.be/8m9EVP8X7N8

    ทัลลาฮาสซี่ (วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ร่วมคว้ารางวัลSan Diego Film Critics Society Awardกับรางวัล Scream Awardจากเรื่องนี้ไปครอง) ปากว่าตาขยิบทุกเรื่องจนเป็นสีสันให้การผจญภัยของโคลัมบัสสนุกขึ้นเป็นกอง

    ยิ่งต้องรับมือกับ วิชิต้า (เอ็มม่า สโตนในวัย 20 ปี) และ ลิตเติ้ล ร็อค (อบิเกล เบรสลินที่เพิ่งเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบหญิงมาหมาดๆ – Little Miss Sunshine ปี 2007) สองสาวพี่น้องสุดแสบ ที่น่าฆ่าทิ้งยิ่งกว่าซอมบี้ด้วยซ้ำ

    LINK: https://youtu.be/EryXwfiDdN8

    ความสำเร็จจากการกำกับหนังเรื่องแรก ด้วยต้นทุนยี่สิบกว่าล้าน แต่ทำรายได้ไปกว่า 100 ล้านเหรียญ ส่งให้ รูเบ็น เฟล็สเชอร์ กลายเป็นผู้กำกับมือทอง เมื่อขอทุนสร้างZOMBIELANDภาค 2

    ทิ้งห่างจากกันถึง 10 ปีจึงได้รับความร่วมมือทั้งจากค่ายนายทุน และเหล่านักแสดงที่เคยร่วมงานกันในภาคแรก มาสร้างเสียงหัวเราะขำฮากันอย่างเต็มที่

    แถมยังเสริมเครดิต “ไปชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว” ทุกคน ยกระดับความฮาให้ดูมีคลาสน่ายกย่องไปอีกขั้น!! 

    LINK: https://youtu.be/ICyLSPS4gic

    ZOMBIELAND: DOUBLE TAP (2019) จับความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นราวกับสมาชิกในครอบครัวเดียวกัน มาขยี้ให้ขำฮา แบบ เออหว่ะ คนรู้ใจกัน เข้าขากันได้ มันต้องรับ-ส่งมุขกันได้เป๊ะประมาณนี้แหละ

    ภาคนี้เพิ่มความฮาอีกเท่าตัวด้วยสมาชิกครอบครัวแท้ๆ (แบบไม่ต้องตรวจ DNA) อย่าง อัลบูเคอร์คิว (ลุค วิลสัน) ที่ควงคู่มากับแฟล็กสตัฟ (โธมัส มิลเดิ้ลดิทช์ ที่ละม้ายไอเซนเบิร์กมากๆ) และการรับมือกับความรักที่ลุ้นไม่แพ้ฆ่าซอมบี้!  

     

    ติดดาว:4ดาวฮาๆ แต่เด็ดสุดของฮาโลวีนปีนี้แล้ว

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments