Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไป"ดร.ยงสยาม"รับ รางวัลคนดี เมืองศรีภูมิ” พ่อดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2565

    "ดร.ยงสยาม"รับ รางวัลคนดี เมืองศรีภูมิ” พ่อดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2565

     

    วันที่ 2 ธันวาคม 2565 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร   เนื่องในโอกาสวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปีเป็นวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

    มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ขอน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้จึงร่วมแสดงความจงรักภักดีฯ

    ทางสำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ได้คัดเลือก ดร.ยงสยาม สนามพล ให้เป็นผู้ได้รับรางวัล คนดี “เมืองศรีภูมิ” โดยมอบโล่พร้อม เกียรติบัตรส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม พ่อดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2565 โดยมีคุณพรวิภา สนามพล ภริยาเข้าร่วมพิธี ดังกล่าว

    คณะกรรมการฯพิจารณาว่า ดร.ยงสยาม สนามพล คณะกรรมการฯพิจารณาว่าเป็นบุคคลต้นแบบหรือบุคคลตัวอย่าง บุคคลที่เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตและการทำงานบุคคลที่เป็นแบบอย่าง คนที่มีบุคลิก มีวิสัยทัศน์ คนที่เป็นแบบอย่างที่ดี คนที่มีความสามารถ บุคคลที่ควรชื่นชมและทำตามในการเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง

    อาทิ ความสำเร็จของบุคคลตั้นแบบ บุคคลที่มีจิตใจดีงาม มีน้ำใจ ช่วยเหลือคนอื่น บุดคลที่มีอิสระในความคิด บุคคลที่ซื่อสัตย์และเคารพสิทธิของผู้อื่นการคัดสรรหรือพิจารณาบุคคลซึ่งได้ให้ความสำคัญกับบุคคลในด้านความดี บุคคลที่ทำประโยชน์ต่อสังคม ประพฤติปฏิบัติตนในความดีงามควรค่าแก่การเป็นบุคคลตัวอย่างแก่สังคม มีความสามารถและประสบความสำเร็จ การนำเสนอบุคคลในการรับการยกย่องเชิดชู

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments