Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันดส.รวบสาวเจ้าของร้านข้าวแกงใต้-หม่าล่าสายเขียว

    ดส.รวบสาวเจ้าของร้านข้าวแกงใต้-หม่าล่าสายเขียว

    ดส.รวบสาวสายเขียวเจ้าของร้านหม่าล่า แอบปลูกกัญชาออแกนิคจำหน่ายสุราเกินเวลา

    เมื่อเวลา 11.00น.วันที่ 27 ก.พ.65พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้ว แสงเอก รอง ผบช.น.และ พล.ต.ต.นิธิธร จิตกานนท์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง รอง ผบช.น.

    สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ กก.ดส.นำกำลังจับกุม นางสาวจันจิรา อายุ27ปี เจ้าของร้านปิ้งย่างหม่าล่า ข้าวแกงปักษ์ใต้ นายพรานของกลาง ต้นกัญชาออแกนิค ร่วม10ต้นจับกุมในข้อหา

    “ฝ่าฝืนไม่ปฎิบัติตามคำสั่งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ตาม พรบ.โรคติดต่อ2558 ประกอบประกาศ กทม.ประกาศปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ลงวันที่24 มกรา 65(ปล่อยปะละเลยให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านที่ไม่ผ่านการประเมินมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยAmezing Thailand Sefety &Health Administation(SHA)เกินเวลา 23.00 น.”

    ข้อหา “ผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท5(กัญชา)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดประเภทที่5,ร่วมกันมั่วสุมที่ไม่เป็นไปตามมาตรการป้องกันโรคที่ราชการกำหนดอันเป็นความผิดตามมาตรา9พระราชบัญญัติ พรก.ฉุกเฉิน2548

    ร่วมกันมั่วสุมหรือกระทำการใดๆซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตาม พรบ.โรคติดต่อ2558″ จับได้ที่ร้านข้าวแกงปักษ์ใต้ นายพราน เลขที่108/20 ถนนวิภาวดีรังสิต ซอย2แขวงรัชดา เขตดินแดง จ.กรุงเทพ เมื่อกลางดึกวันที่26 ก.พ.

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. ออกตรวจสถานบริการในพื้นที่ ป้องกันการลักลอบจำหน่ายสุราเกินเวลา  พบว่าร้านดังกล่าวมีลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับลูกค้า

    ตรวจสอบ พบว่ามีนางสาวจันจิราฯแสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน  เมื่อตรวจค้นบริเวณชั้น2 ของร้าน พบผู้ต้องหามั่วสุมเสพกัญชา เจ้าหน้าที่จึงจับกุม ส่วนผู้มาใช้บริการในร้านถูกจับกุมในข้อหา”ร่วมกันมั่วสุมและผิด พรก.ฉุกเฉิน ปี2558″นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments