Saturday, May 11, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันดส.ดักรวบคาโรงแรม แม่เล้าออนไลน์วัย19พา2สาวอายุ16ไปนั่งดริงก์

    ดส.ดักรวบคาโรงแรม แม่เล้าออนไลน์วัย19พา2สาวอายุ16ไปนั่งดริงก์

     ผกก.โจ ดส.นำทีมจับแม่เล้าสาวอายุ 19 ปี พาเยาวชนวัย 16 ไปเป็นเด็กเอนฯนั่งดื่มกับหนุ่มในโรงแรมย่านบ้านพานถม
    ดึกวันที่ 7 ก.พ.67 พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.ดส.บช.น. สั่งการ พ.ต.ท.จักรี นารีผล สว.กก.ดส.  นำกำลังจับกุมน.ส.รพีพร   อายุ 19 ปี ได้ที่ห้อง 106 โรงแรมสุชาวดี ถนนประชาธิปไตย แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กทม. พร้อมช่วยเหลือเหยื่อหญิงเยาวชนอายุ 16 ปี 2 คน อยู่ภายในห้องพักดังกล่าว 
    หลังรับแจ้งจากสายลับว่า มีการลักลอบนำเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี มาแสวงหาประโยชน์ทางเพศโดยการให้บริการนั่งดื่มเอนเตอร์เทน โดยล่อซื้อผ่านแอปพลิเคชันไลน์ อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ค้ามนุษย์ฯ
    เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนขยายผลล่อซื้อบริการนั่งดื่มเอนเตอร์เทน ได้นัดหมายกับโมเดลลิ่ง ให้พาหญิงสาว 2 คนมาที่ห้อง 
    ต่อมาเวลาประมาณ 21.30 น. น.ส.รพีพร  มาพร้อมกับ เยาวชนหญิง 2 คน เมื่อมาถึงห้อง  สายลับโอนเงินให้ 3,500 บาท ลงวันที่ 7 ก.พ. 2567 เวลา 22.02 น. เพื่อเป็นค่าบริการของเยาวชนหญิงทั้ง 2 ราย ก่อนแสดงตัวจับกุม
    น.ส.รพีพรให้การว่า  ไม่ได้ทำงานอะไร เป็นคนติดต่อชักชวนเยาวชน เพื่อมารับงานเอนเตอร์เทน ในอัตราค่าบริการดังกล่าวข้างต้นที่ตกลงไว้กับสายลับ โดยได้เงินจากการเป็นธุระจัดหาหญิงสาวคนละ 200 บาท 
    เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา“ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากบุคคลอายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึง 18 ปี, พรากเด็กอายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร และชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิดและกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจารเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด,
    เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ชนะสงคราม ดำเนินคดีต่อไป
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments