Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันดส.ร่วมตำรวจทองหล่อจับสปาแฝงค้ากาม

    ดส.ร่วมตำรวจทองหล่อจับสปาแฝงค้ากาม

    ตำรวจ ดส.-สน.ทองหล่อ จับกุมสปาค้ากาม มีสาวเมียนมาเป็นผู้ดูแลร้าน หักค่าบริการหัวละ 1,000 บาท

    เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 5 พ.ค.67 พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล พ.ต.ท.วรปรัชญ์ วุฑฒิรักษ์ พ.ต.ท.มโรดม์ ขวัญเมือง รอง ผกก.ดส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ท.จักรี นารีผล สว.กก.ดส.

    นำกำลังชุดปฏิบัติการที่ 1 กก.ดส.บช.น. ร่วมกับตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุมนาง โม โม ตู อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา และ น.ส.สุพัฒตรา อายุ 30 ปี ชาวไทยได้ที่หน้าร้านโอเรียนต์สปา (Orient massage) ซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เมื่อดึกวันที่ 4 พ.ค. ของกลางธนบัตรใช้ในการล่อซื้อ รวม 1,000 บาท

    สืบเนื่องตำรวจ สน.ทองหล่อรับการร้องเรียนว่ามีการลักลอบค้าประเวณีในร้านดังกล่าว  ประสานตำรวจ ดส.ร่วมกันวางแผนให้สายลับล่อซื้อที่ร้านโอเรียนต์เปิดเป็นร้านสปา  โดยคิดค่าบริการ 2,000 บาท ต่อ 1 รอบในเวลา 40 นาทีเมื่อสายลับเข้าไปในร้านดังกล่าว พบนางโม โม ตู ผู้ต้องหาชาวเมียนมา  พูดฟังภาษาไทยได้ยืนอยู่บริเวณเคาท์เตอร์

    สายลับได้ขอซื้อบริการทางเพศ พร้อมกับมอบเงินสดให้นางโมโมตู และเลือกใช้บริการทางเพศ กับ น.ส.สุพัฒตรา (สงวนนามสกุล)  ขึ้นไปในห้อง 103 ตั้งอยู่ชั้น 3 ของร้านขณะที่ น.ส.สุพัฒตรา อยู่ในลักษณะพร้อมให้บริการทางเพศ ก่อนส่งสัญญาณให้ชุดจับกุมทราบ และลงมาเปิดประตูให้ชุดจับกุมเข้าไปภายในร้าน

    สอบสวนนางโม โม ตู รับว่าเป็นผู้คอยดูแลร้านอยู่ที่เคาน์เตอร์  เมื่อลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อบริการค้าประเวณีตนจะเป็นคนรับเงินจากลูกค้า 2,000 บาท และแบ่งเงินให้กับผู้มาขายบริการทางเพศ  1,000 บาท

    เบื้องต้นนำตัว นางโมโมตู แจ้งข้อหาความผิดฐาน “(พรบ.ป้องกันและปราบปรามประเวณี พ.ศ.2539 ม. 9) เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม,(ป.อาญา มาตรา 282) เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม”

    ส่วน น.ส.สุพัฒตรา ความผิดฐาน “(พรบ.ป้องกันและปราบปรามประเวณี พ.ศ.2539 ม. 6) มั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments