Friday, April 26, 2024
More
    HomeCan i showตชด.312 สร้างบ้านใหม่ให้ นร.ยากจน

    ตชด.312 สร้างบ้านใหม่ให้ นร.ยากจน

    วันที่4 ..2562​  ที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก 

    ...ชัยวรุตม์ พร้อมญาติ รองผกก.รรท.ผกก.ตชด.31 ...รณกร  ไวยนิภี ผบ.ร้อยตชด.312 ...สมพร  รามพุตซารองผบ.ร้อย.ตชด.312 พร้อมข้าราชการตำรวจ กก.ตชด.31​จว.พิษณุโลกร่วมต้อนรับ

    พล...ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล...ชัยวัฒน์ฉันทวรลักษณ์ รองผบช..6​ พล...รุ่งสุริยา  เผือกประพันธ์ ผบก.ตชด..3​ พร้อมคณะ

    โดยพล...ปิยะ มาเป็นประธานในพิธีมอบบ้านพักอาศัยให้แก่ครอบครัวน.ส.รุ่งรัตน์สุภาพ​ หรือน้องหมิว อายุ16ปี  นร.​ชั้นมา.4 ร.ร.สฤษดิ์เสนาพิทยาคม  ซึ่งประสบทุพภิกขภัย(ภัยจากความยากจน)ตามโครงการ ตชด.เพิ่มสุข

    สำหรับบ้านที่มอบให้น.ส.รุ่งรัตน์ ข้าราชการตำรวจชุดช่างของร้อย.ตชด.312 กก.ตชด.31 จำนวน​ 12​ นายเป็นผู้ดำเนินการก่อสร้างจนแล้วเสร็จ

    ทั้งนี้ น.ส.รุ่งรัตน์ อาศัยอยู่กับนายวันชัย สุภาพ อายุ53 ปี พ่อที่ป่วยเป็นถุงลมโป่งพองหอบหืด และนางชิ้น สุภาพ อายุ61 ปี แม่ป่วยเป็นต้อตามองไม่เห็น1ข้าง

    พักอยู่ในกระต๊อบขนาด2เมตร ทำจากไม้ยูคาลิปตัสมุงด้วยหญ้าคาและหญ้าแฝก มีสภาพทรุดโทรมไม่มีไฟฟ้าและน้ำประปาใช้งาน จนครูประจำขั้นทราบและขอความช่วยเหลือไปตามหน่วยงานต่างๆ

    ในพิธียังมีข้าราชการตำรวจภูรพื้นที่ผกก.สภ.วังทอง คณะครูอาจารย์รร.สฤษดิ์เสนาพิทยาคมตลอดจนผู้นำท้องที่​ ท้องถิ่นและประชาชนในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับ​ และมอบเครื่องนอนให้กับครอบครัว..รุ่งรัตน์

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments