Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตม.นนทบุรีฟิต จับ15สาวเสิร์ฟต่างด้าว

    ตม.นนทบุรีฟิต จับ15สาวเสิร์ฟต่างด้าว


    วันที่ 16 ต.ค. พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ใจหลวง ผกก.ตม.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า

    สั่งการให้ พ.ต.ท.ฐิติวัฒน์ ฤชานุกูล รองผกก.ตม.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.สุริยะ พ่วงสมบัติ สว.ตม.จว.นนทบุรี  พีระพัฒน์ คล้ายคลึง รอง สว.ตม.จว.นนทบุรี

    นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตม.จว.นนทบุรี เข้าตรวจค้น ร้านสเต็กแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

    หลังสืบทราบมาว่า มีการลักลอบนำหญิงต่างด้าวเข้ามาทำงานโดยผิดกฎหมาย

    จากการเข้าตรวจค้นภายในร้าน  พบหญิงต่างด้าวลักลอบเข้ามาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารภายในร้านจำนวนหลายราย

    เจ้าหน้าที่ ตม.จว.นนทบุรี จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นและควบคุมตัว พบหญิงต่างด้าวที่ลักลอบเข้ามาทำงานโดยผิดกฎหมาย เป็นหญิงสัญชาติเวียดนาม 13 ราย และ สัญชาติลาว 2 ราย

    พร้อมกับควบคุมตัว นายบุญเชิด อายุ 49 ปี เจ้าของร้านซึ่งเป็นนายจ้าง ดำเนินคดีในข้อหารับคนต่างด้าวทำงานโดยที่คนต่างด้าวไม่มีใบอนุญาตทำงาน หรือให้คนต่างด้าวทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้

    ส่วนหญิงต่างด้าวอีก 15 ราย ถูกดำเนินคดีในข้อกล่าวหาว่า เป็นคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน หรือทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้ เป็นคนต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด

    และเป็นคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน หรือทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้,

    เป็นคนต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต และ คนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน หรือทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้

    ผู้ต้องหาทั้ง 16 คน รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาทั้งหมด นำตัวแรงงานต่างด้าวพร้อมนายจ้าง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments