Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตร.จัดอบรมให้ความรู้พร้อมทดสอบก่อนเลือกตั้ง

    ตร.จัดอบรมให้ความรู้พร้อมทดสอบก่อนเลือกตั้ง

    เวลา 09.00 น.วันที่ 29เม.ย.66 ที่   ศปก.ตร. ชั้น 20 อาคาร 1 ตร.  พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. มอบหมาย  พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร.และรอง ผอ.สลต.ตร.(3) เป็นประธานเปิดอบรมให้ความรู้กฎหมายเลือกตั้งแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้ง และจัดทดสอบความรู้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ารับฟังการอบรม

    มีวิทยากรที่ให้ความรู้  คือ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี และนายวิฑูรย์ อิศรภัคดี ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมาย 2 สำนักกฎหมายและคดี กกต.  พร้อมถ่ายทอดสัญญาณไปยังตำรวจ 110,340 นาย  ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ดูแลการเลือกตั้งทั่วประเทศผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ 

    หลังอบรมรับฟังความรู้ข้อกฎหมายเสร็จสิ้น  ผบ.ตร.จัดทดสอบความรู้ผ่านคลังข้อสอบ ONLINE  35 ข้อ (เกณฑ์ผ่านคือ 80 เปอร์เซนต์ หรือ 28 ข้อ) ณ ที่ตั้งของแต่ละสถานีตำรวจ หรือสถานที่ที่แต่ละหน่วยกำหนดให้มาเข้ารับฟังการอบรม ผลสอบอย่างเป็นทางการ จะประกาศในวันจันทร์นี้ แตภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ตำรวจทุกนายเข้าใจความรู้ที่วิทยากรได้อบรมในวันนี้ สามารถทำแบบทดสอบได้คะแนนอยู่ในระดับสูง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments