Tuesday, May 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตร.บางละมุง ตะครุบ “เต้ ป่าช้าจีน” เอเย่นต์ยานรก

    ตร.บางละมุง ตะครุบ “เต้ ป่าช้าจีน” เอเย่นต์ยานรก

    วันที่18 ส.ค.66 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้เบาะแสว่า นายมาโนช หรือเต้ พุทธกุล อายุ 26 ปี มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในช่วงเวลากลางคืน ที่บริเวณชุมชนป่าช้าจีน ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  สั่งการให้ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส. นำกำลังชุดสืบสวนวางแผนดักซุ่มสังเกตพฤติกรรมการซื้อ-ขาย ยาเสพติด

    กระทั่งเวลาประมาณตี 1 พบตัวนายมาโนช บุคคลเป้าหมาย เดินหอบกล่องลักษณะต้องสงสัย ท่าทางมีพิรู อยู่บริเวณสะพานข้ามคลอง ชุมชนป่าช้าจีน เมื่อเห็นชุดสืบสวนที่แฝงตัวเข้ามาได้โยน กล่องทิ้งไว้ใต้ถุนบ้านแล้ววิ่งหลบหนีทันที ตำรวจวิ่งไล่ติดตามจับกุมตัวได้ ตรวจค้นภายในกล่อง  พบยาไอซ์ บรรจุอยู่ในถุง น้ำหนักรวม 100.74 กรัม จากการขยายผล พบยาบ้าอีก  2,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในช่องลำโพงเก่า จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

    สอบสวนให้การซัดทอดว่า ยาเสพติดทั้งหมดได้ไปรับมาจาก นายเต๋า ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง ในราคา 27,000 บาท  นัดส่งของกันที่กลางซอย 29 สุขุมวิทพัทยา หลังได้ยาเสพติดที่สั่งนำกลับมาเก็บไว้ที่บ้านพัก เพื่อรอจำหน่ายให้กับลูกค้าอีกทอดหนึ่งในชุมชนป่าช้าจีนกระทั่งเจอตำรวจยืนดักเฝ้าอยู่  ทิ้งของแล้ววิ่งหนี แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง

    จากนั้น ชุดสืบสวนใช้นายมาโนช พยายามติดต่อล่อซื้อยาเสพติดอีกครั้ง แต่นายเต๋ารู้ตัวเสียก่อน เบื้องต้นควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมทั้งรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับ นายเต๋า และเครือข่ายมาลงโทษตามกฎหมายเช่นเดียวกัน.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments