Thursday, May 9, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตร.บางละมุง ตามรวบโจรลักน้ำหอมสาวคาราโอเกะ

    ตร.บางละมุง ตามรวบโจรลักน้ำหอมสาวคาราโอเกะ

    วันที่ 7 มี.ค.67 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง   พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนร่วมกันจับกุม นายจักรพันธุ์ หรือกอล์ฟ อายุ 33 ปี ภายในบ้านพักเลขที่ 107/19 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ ไปลักขโมยน้ำหอมสาวผู้เสียหาย ที่วางไว้หน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ย่านนาเกลือใต้ เมื่อวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา

    ภาพวงจรปิดพบว่า เวลาประมาณ 15.57 น.วันที่ 29 ก.พ. คนร้ายสวมเสื้อสีดำ ใส่หมวกแดง กางเกงยีนส์ขาขาวขี่จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ มาจอดและนั่งเล่นที่ร้านคาราโอเกะจุดเกิดเหตุ ถัดมา 2 นาที คนร้ายเห็นกล่องพัสดุวางอยู่ ภายในมีน้ำหอมมูลค่าประมาณ 1,000 บาท ก่อนนั่งคร่อมรถแล้วคว้ากล่องพัสดุเร่งเครื่องหลบหนีไป กระทั่งเช้ามืดที่ผ่านมา ชุดสืบสวนทราบว่า คนร้ายพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงไปตรวจสอบ

    เบื้องตันรับสารภาพ  ส่วนสาเหตุที่ขโมยเกิดจากไม่มีงานทำ จังหวะที่นั่งเล่นเหลือบไปเห็นกล่องพัสดุวางอยู่ จึงตัดสินใจคว้ากล่องพัสดุไปหวังเอาของข้างในกล่องไปขาย แต่เปิดออกมาพบว่าเป็นขวดน้ำหอม จึงเอาวางไว้ที่บ้าน กระทั่งถูกตำรวจตามมาจับกุมพร้อมของกลาง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments