Tuesday, March 19, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันตร.ไทยไม่ธรรมดา! ตร.โสม ยังบินเอาโล่มาให้

    ตร.ไทยไม่ธรรมดา! ตร.โสม ยังบินเอาโล่มาให้

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    รู้ยังตำรวจมีไว้ทำไม ตำรวจโสมยังบินเอาโล่มาให้

    ตำรวจไทยไม่ได้เป็นที่2รองใคร ที่เขียนแบบนี้ไม่ใช่เรื่องอวยกันเล่นๆ

    เพราะช่วงสายวันที่15ก.พ. นายคิม คุย ชาน รอง ผบ.ตร.เกาหลีใต้ และคณะจะเข้าเยี่ยมคารวะพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่ห้องพรหมนอก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีประเด็นในการหารือกับตำรวจ บช.ก. ของเดอะหมู พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. เกี่ยวเรื่องของการพนันและหลอกลวงข้อมูลส่วนตัวต่างๆของเหยื่อทางออนไลน์ด้วย

    การเดินทางมาครั้งนี้ ไม่ได้มาเปล่าๆปลี้ๆรองผบ.ตร.คิม คุย ชาน จะมอบโล่ห์แสดงความขอบคุณให้กับ 2 ตำรวจ ไทย ที่ให้ความช่วยเหลือและให้การสนับสนุนทางการเกาหลีใต้ โดยเฉพาะเรื่องของมาเฟียโสมที่มาลักลอบเปิดบ่อนพนันฟุตบอลออนไลน์ ก่อนถูกคอมมานโดกองปราบปรามลุยจับจนราบคาบไปนับ 10 บ่อน

    2 ตำรวจไทยที่ตำรวจเกาหลีใต้เฉพาะเจาะจงให้โล่ ขอบคุณ นี้คือ เดอะบุ๊ง-พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ สายันประเสริฐ รองผบก.ทท.ลูกรักบิ๊กแป๊ะ จักรทิพย์ ส่วนอีกคนคือมือปราบสายธรรมะ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป.

    เพราะก่อนหน้านี้ตำรวจกิมจิ เคยประสานงานมาหลายครั้งแต่จับกุมไม่สำเร็จ เพราะมีบิ๊กตำรวจไทยดันไปนั่งกินข้าวกับมาเฟียเกาหลีที่ว่านี้ซะฉิบ ตำรวจเกาหลีเลยเปลี่ยนแกนประสานขอความช่วยเหลือกับนายตำรวจ2คนที่ว่า จนกระท่ังมีมาตรการจับกุมผลักดันส่งกลับไปรับโทษที่เกาหลีใต้หลายราย


    เห็นมั้ย ตำรวจไทยมีไว้ทำไม ขนาดตำรวจเกาหลีใต้ยังเดินทางมามอบโล่ชื่นชม แสดงว่าไม่ธรรมดา ก็ขอแสดงความยินดีกับตำรวจทั้งคู่ที่ได้รางวัลเกียรติยศนี้ด้วย

    กากีกลาย14/2/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments