Saturday, September 7, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังตั๋วรักสู่พาราไดซ์ Ticket To Paradise (2022)

    ตั๋วรักสู่พาราไดซ์ Ticket To Paradise (2022)

     

    Ticket To Paradise (2022) เปิดฉากแรกด้วยบรรยากาศวันก่อนพิธีรับปริญญาของลิลลี่ (เคทลิน ดีเวอร์ สาวฟีนิกซ์วัย 25 ปีที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำมาแล้ว) ที่กำลังสาละวนกับการรับมือผู้ปกครองซึ่งจะมาร่วมงานทำให้ผู้ชมตระหนักว่า

    พ่อกับแม่ของเธอเป็นคู่สมรสที่แยกทางกันแบบยากจะหวนคืนดีกันได้ ขนาด เรน (บิลลี่ ลอร์ด สาวแอล เอวัย 30 ปีที่เคยร่วมแสดง Booksmart กับดีเวอร์แบบเคมีเข้ากันสุดๆ) เพื่อนซี้ยังรู้

    LINK: https://youtu.be/M8U4evc9Dyc

    Bali เป็นสถานที่ฉลองเรียนจบของ ลิลลี่ บัณฑิตสาวหมาดๆ ที่จะกำลังจะเริ่มงานทนายความในอเมริกา ซึ่งพ่อกับแม่ของเธอยังชิงชังกันว่า ชิคาโก้ หรือ นิวยอร์คดีกว่ากันแน่ แต่เมื่อเธอพบกับ กาเด (แม็กซิม บูติเยร์ ศิลปินหนุ่มอินโอนีเซียที่ไปเกิดในฝรั่งเศสเมื่อ 29 ปีก่อน และมีผลงานทั้งแสดง, กำกับ, และทำเพลงด้วย) ความรักแบบหุนหันพลันแล่น จนถึงขั้นตัดสินใจลงหลักปักฐานแต่งงานเป็นภรรยาของเกษตรกรเจ้าของฟาร์มสาหร่าย

    ไม่ใช่แค่ผู้ชมแน่ๆ ที่สงสัยใน พลานุภาพของรักแรกพบ ผู้ปกครองของเธอลงทุนบินข้ามโลก ยอมพักรบชีวิตหลังหย่าร้าง เพื่อร่วมกันเบิกเนตรลูกสาว

    LINK: https://youtu.be/VVDmW5q23R4  

    Paradise ที่ ออล ปาร์คเกอร์ (หนุ่มลอนดอนเนอร์วัย 53 ปีที่เขียนบทและกำกับMamma Mia! Her We Go Again) เขียนบรรยายไว้ในบทภาพยนตร์คงตั้งใจให้เกาะสวรรค์แห่งอินโดนีเซีย เบิกเนตรอเมริกันชนอย่าง เดวิด (จอร์จ คลูนี่ย์) วิศวกรอาวุโสค่าตัวแพง กับ จอร์เจีย (จูเลีย โรเบิร์ต) ผู้จัดการแกลลอรี่หรูหราเห็นถึงวิถีการใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และกระทุ้งจิตใต้สำนึกว่าด้วยพื้นฐานความสุขที่แท้จริง

    แม้จะแทรกความขัดแย้งทางวัฒนธรรมที่ตะวันตกชั้นสูงต้องรับมือกับตะวันออกติดดิน และตอกย้ำว่ารักแท้ชนะทุกสิ่งยังเป็นจริงเสมอ ก็แค่ลุ้นนิดๆ ขำหน่อยๆ ซึ้งจึงไม่สุด!!

     LINK: https://youtu.be/ffVgHq00nKk 

    Universal Pictures เปิดขายตั๋วรักให้คนไทยได้ชมกันในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกาเกือบ 3 สัปดาห์ แต่จะไปแค่ ภูเก็ต หรือถึง พาราไดซ์ มีลุ้นแน่ๆ

    ติดดาว: 4 ดาวขำๆ ยกให้ ดารารุ่นใหญ่ กับอีกครึ่งดวงให้สำหรับความพยายามสร้างรอยยิ้ม

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments