Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจกรุงเก่าล่ามือปืนเก๋งซีวิคประกบยิงเสี่ยเบนซ์กลางถนนสาหัส

    ตำรวจกรุงเก่าล่ามือปืนเก๋งซีวิคประกบยิงเสี่ยเบนซ์กลางถนนสาหัส

     

    บ่ายสองวันที่ 16 ก.ย.65 พ.ต.ท.พีรกุล แฝงฤทธิ์หลง สวบ.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลราชธานี มีผู้ถูกยิงบาดเจ็บขณะขับรถยนต์เก๋ง อยู่บนถนนสายเอเชียขาขึ้น ช่วงผ่านสะพานกลับรถ หน้าห้างบิ๊กซี หลักกิโลเมตรที่ 15 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถยนต์มาที่โรงพยาบาล

    หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลราชธานี   พบรถยนต์เก๋งเบนซ์ รุ่นc350E สีเทา  ทะเบียน 1ขค3737 กรุงเทพมหานคร ถูกยิงด้วยปืนเข้าที่ไฟหน้าด้านขวา 1นัด แก้มขวา 1นัด กระจกข้างข้างคนขับ 2นัด ประตูข้าง2นัด จอดอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน ของโรงพยาบาล

    ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายตรีภพ ภูมี อายุ 55 ปี ชาว อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรม รีสอร์ต และร้านอาหารในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และปทุมธานี ถูกยิงที่บริเวณคอ คาง แขน รวม3นัด เบื้องต้นแพทย์ช่วยเหลืออาการปลอดภัย

    จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบจากผู้บาดเจ็บว่า เพิ่งจะเดินทางกลับจากศาลจังหวัดธัญบุรี จ.ปทุมธานี ในคดีที่เป็นโจทก์ยื่นฟ้องคดีฉ้อโกง ขณะที่กำลังขับรถเก๋งเพื่อมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาตามถนนสายเอเชียขาออกถึงบริเวณที่เกิดเหตุ จะเบี่ยงเข้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเพื่อแวะรับประทานอาหาร

    จังหวะนั้นมีรถยนต์เก๋งขับแซงขึ้นด้านขวา คนร้ายนั่งด้านข้างคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวลดกระจกลงแล้วชักปืนออกมาจอยิงก่อนหลบหนี  หลังจากถูกยิงได้แข็งใจขับรถพาตัวเองมาที่โรงพยาบาลราชธานี

    เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บและเร่งตรวจสอบจุดที่มีการก่อเหตุ เพื่อตรวจสอบกล้องจับวงจรปิด พร้อมนำภาพจากกล้องหน้ารถของรถยนต์ของผู้บาดเจ็บมาตรวจสอบ ในเบื้องต้นทราบว่าเป็นรถยนต์เก๋ง honda civicสีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

    สำหรับผู้บาดเจ็บเป็นนักธุรกิจมีที่พักรีสอร์ท ใน อำเภอพระนครศรีอยุธยา อำเภอมหาราช รวมถึงร้านอาหาร ร้านข้าวแกง ในเขตอำเภออุทัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และในจังหวัดปทุมธานี

    ภายหลังมีการฟ้องร้อง กับหุ้นส่วนในเรื่องธุรกิจกับหุ้นส่วนและขึ้นศาลเมื่อช่วงเช้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้  อาจจะเป็นเหตุซึ่งหน้า ระหว่างการขับรถยนต์อยู่บนถนนหรืออาจจะเป็นเหตุความขัดแย้งในเรื่องของธุรกิจที่กำลังมีปัญหากันอยู่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments