Thursday, March 28, 2024
More
    HomeConner Relaxedตำรวจทางหลวงโคราช ขนซุปเปอร์ฮีโร่ สร้างสีสันวันเด็ก

    ตำรวจทางหลวงโคราช ขนซุปเปอร์ฮีโร่ สร้างสีสันวันเด็ก

    ฮือฮา…ตำรวจทางหลวงโคราช ชมรมฮักเขาใหญ่ จัดวันเด็กส่งมอบความสุขให้เด็กตาบอด เขาใหญ่ ขนซุปเปอร์ฮีโร่ สร้างสีสัน มอบของขวัญ ของเล่น เลี้ยงอาหาร

    วันที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่โรงเรียนบ้านหนองตอ ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

    พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. มอบหมาย  พ.ต.ท.จิระพันธ์ มณีรัตน์ สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา จิตอาสา 904 ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ชมรมฮักเขาใหญ่ และ อบต.จันทึก พ่อแม่ผู้ปกครองนักเรียน ชาวบ้าน

    ร่วมกันจัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 และกีฬามหาสนุก พร้อมจับสลากลุ้นมอบของขวัญ ขนม เครื่องดื่ม รถจักรยาน ตุ๊กตา เสื้อกันหนาว อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ และวันเด็กแห่งชาติ ให้เด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร พร้อมเลี้ยงอาหาร ไก่ทอด ไอศกรีม ขนมโดนัท ผลไม้

    จากนั้นเวลา 13.30 น. คณะทั้งหมด ได้เดินทางมาจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ที่โรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฏคีรีวัน(เขาใหญ่) ตโป่งตาลอง อ.ปากช่อง โดยน้องๆ ได้โชว์ความสามารแสดงดนตรี ต้อนรับ  มีการเลี้ยงอาหาร ไก่ทอด ส้มตำ ชานมไข่มุก ไอศกรีม ขนมโดนัท พร้อมมอบของขวัญ ของเล่น รถจักรยาน ตุ๊กตา และทุนการศึกษาให้น้องๆ

    ไฮไลต์ที่ทำให้เด็กๆ ชื่นชอบ คือ การขนเอาซุปเปอร์ฮีโร่ ยอดมนุษย์ อย่าง กัปตันอเมริกา สไปเดอร์แมน และนักบินอวกาศ มาสร้างสีสันภายในงานทำให้เด็กๆ ได้สนุกสนานในวันเด็กปีนี้ และมอบโอกาสให้เด็กๆ ได้มีกำลังใจ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments