Monday, September 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวง7 จับมือปืนยิง2ศพหลังคุยข่มวัยรุ่นเคยฆ่าคนมาแล้ว

    ตำรวจทางหลวง7 จับมือปืนยิง2ศพหลังคุยข่มวัยรุ่นเคยฆ่าคนมาแล้ว

    ตำรวจทางหลวง รวบมือปืนโหดยิงดับ 2 ศพ แย่งสาวโอเกะ ที่สุราษฏร์ หลังคุยโม้โชว์เก๋าเคยฆ่าคนตายมาแล้ว

    วันที่ 5 ก.ย.66 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รรท.ผบก.ทล. สั่งการ พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.7 บก.ทล. พ.ต.ท.จตุพร ติกแก้ว สว.ส.ทล.1 กก.7 บก.ทล. จับกุมนายวันชัย อายุ 37 ปี ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง, ร่วมกันพยายามฆ่า, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในพื้นที่สาธารณสุขโดยไม่มีเหตุอันควร” ได้ที่ ซุ้มไก่ชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2557 กลางดึกคืนวันที่ 11 เม.ย. 2557 ขณะที่ นายวันชัย พร้อมพวก ได้ไปดื่มสุรากันที่ ร้านคาราโอเกะ ใน ต.ทุ่ง อ.ไชยา จ.สุราษฏรานี ได้ใช้ปืนยิงกลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่นั่งดื่มกินอยู่ในร้านเดียวกัน จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย สาเหตุมาจากนายวันชัย เกิดหึงหวงไม่พอใจที่ผู้ตายเรียกพนักงานสาวเสิร์ฟของร้าน ที่ตนเองชื่นชอบมานั่งพูดคุยที่โต๊ะ จึงบันดาลโทสะก่อเหตุขึ้น หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ไชยา ตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 1 รายเหลือนายวันชัย ที่หลบหนีมาได้

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ปัจจุบัน นายวันชัย ได้หนีมาประกอบอาชีพรับเลี้ยงไก่ชน และพักอาศัยอยู่กับภรรยาในพื้นที่ จ.กระบี่ ชอบพูดจาโอ้อวดเล่าให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ฟังเสมอว่าเคยก่อเหตุฆ่าคนตายมาแล้ว เพื่อให้เด็กวัยรุ่นยำเกรง จนมีการนำไปพูดปากต่อปาก จนทำให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวน ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.ไชยา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments