Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจท่องเที่ยวขยายผลจับเอเย่นต์ค้ายานรก ของกลางอื้อ

    ตำรวจท่องเที่ยวขยายผลจับเอเย่นต์ค้ายานรก ของกลางอื้อ

    โปลิศท่องเที่ยว กวาดล้างอาวุธปืน และยาเสพติด ย่านลาดพร้าว รวบ 4 เอเย่นต์ยานรก ยึดของกลางจำนวนมาก

    เมื่อวันที่ 25 มี.ค.66 พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผบช.ทท.,พล.ต.ต.อภิชาติ สุริบุญญา, พล.ต.ต.ม.ล.สันธิกร วรวรรณ ผบก.ทท.1 สั่งการให้ พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.1 บก.ทท.1, พ.ต.ท.มนพร ลิขิตมานนท์, พ.ต.ท.ปรีชญา อุไรพันธุ์, พ.ต.ท.ณัฐพล คนหลัก รอง ผกก.1 บก.ทท.1, พ.ต.ท.นิมิตร จรรยาลักษณ์ สว.กก.1 บก.ทท.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ทท.1

    ปิดล้อมตรวจค้นระดมกวาดล้างอาชญากรรม ทำพื้นที่ให้ปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว ก่อนทำการจับกุมผู้ต้องหา 4 ราย ประกอบไปด้วย นายก้องเกียรติ อายุ 38 ปี ,นางสาวดาริกา อายุ 19 ปี,นายประพัฒน์ อายุ 53 ปี และนายโด้ อายุ 15 ปี

    พร้อมของกลาง ปืนพกสั้น ยี่ห้อ TZ 75 รุ่น ซีรี่ย์ 88 ขนาด 9 มม. 1 กระบอก,ปืนพกสั้น ยี่ห้อ FABRIQUE NATIONALE   .22 นิ้ว 1 กระบอก, กระสุนปืน  9 มม. 12 นัด ,สมุดบัญชีธนาคาร 4 เล่ม,คีตามีน น้ำหนักรวม 781.47 กรัม 668 ถุง,โคเคอีน2 แท่ง รวมน้ำหนัก 25.4กรัม,ยาอีลักษณะต่างๆ รวม  1,394 เม็ด รถจักรยานยนต์   2 คัน รถแท็กซี่สาธารณะ 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ   5 เครื่อง

    สืบเนื่องจากชุดสืบสวนได้ขยายผลจับกุมนายแจ๊ค ผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยซัดทอดว่าเคยนำยาไอซ์ ไปส่งให้กับนายประพัฒน์ที่บ้านย่านลาดพร้าว ก่อนที่นายประพัฒน์ ได้นำยาอีแบบต่างๆ และอาวุธปืนออกมาให้นายแจ๊คดู พร้อมทั้งเสนอขาย ชุดจับกุมจึงได้สืบสวนเพิ่มเติมและรวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลอาญาเพื่อขอหมายค้นและจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้พร้อมกับของกลางดังกล่าว

    เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย, ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (คีตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคคาอีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่ง สน.โชคชัยดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments