Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจน้ำร่วมกองปราบ รวบมาเฟียท่าข้าวเปลือก รับงานพ่อตาจัดหามือปืนฆ่าลูกเขย

    ตำรวจน้ำร่วมกองปราบ รวบมาเฟียท่าข้าวเปลือก รับงานพ่อตาจัดหามือปืนฆ่าลูกเขย

    วันที่ 11 ส.ค.66 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน., สั่งการ พ.ต.อ.อนรรฆ ประสงค์สุข ผกก.12 บก.รน., พ.ต.ต.บดินทร์ ศรีอ่อน สว.ส.รน.1 กก. 12 บก.รน.นำกำลังร่วมกับ กก.4 บก.ป. จับกุม นายนิระพล อายุ 42 ปี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จับได้ที่บ้านเลขที่ 116/1 ม.6 ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2559  มีคนร้ายก่อเหตุบุกยิงนายชาติชาย ยอดแก้ว อายุ 46 ปี เสียชีวิตบริเวณลานดินป่าละเมาะห่างจากถนนสายบ้านแม่ลัว-ผาเรือ พื้นที่ ม.1 ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงเร่งแกะรอยสืบหาเบาะแสจนทราบว่า มูลเหตุมาจากความขัดแย้งภายในครอบครัว เหตุเพราะผู้ตายมักมีพฤติกรรมดื่มสุราแล้วทำร้ายภรรยากับญาติพี่น้องของภรรยา รวมถึงมักมีเรื่องทะเลาะกับคนในพื้นที่อีกหลายคนทั้งที่เป็นญาติและไม่ใช่ญาติ

    นายสม (นามสมมุติ) พ่อตาจึงว่าจ้างนายนิระพล เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ อ.แม่จัน  ให้จัดหามือปืนมาก่อเหตุ  สำหรับนายนิระพล ก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจกองปราบปรามและตำรวจทางหลวงจับกุมเมื่อปี 2563 ก่อนจะยื่นขอประกันตัวสู้คดี แต่เมื่อได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้วกลับไม่ยอมมารายงานตัวตอศาล จึงถูกออกหมายจับในคดีเดิมและถูกจับกุมได้ในที่สุด
    สอบสวนนายนิระพล ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.แม่จัน ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments