Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจบางละมุงโชว์จับ2ผัวเมียรับจ้างส่งยาเสพติดเครือข่าย”หินตลิ่งชัน”

    ตำรวจบางละมุงโชว์จับ2ผัวเมียรับจ้างส่งยาเสพติดเครือข่าย”หินตลิ่งชัน”

    ตร.บางละมุง รวบสองผัวเมีย ซิ่งเก๋งส่งยานรก เครือข่าย “หิน ตลิ่งชัน” เอเย่นต์ตัวเอ้ บุกบ้านตรวจยึดยาเสพติดยอดฮิตระบาดกลุ่มนักเที่ยวสายปาร์ตี้เพียบ

    วันที่ 28 พ.ค.66พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง   พ.ต.ท.ปวิช สุขใส รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป. และ ร.ต.ต.ธงธวัช พลละคร หัวหน้าชุด ป.พิเศษ ได้นำกำลังจับกุม นายอนุชิต หรือเกมส์  อายุ 26 ปี และ น.ส.กนกพร หรือแนท  อายุ 23 ปี สองผัวเมียเครือข่ายเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และชลบุรี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 708 กรัม เคตามีน 940 กรัม ยาอี 285 เม็ด Happy water ซอง สีรุ้ง จำนวน 8 ซอง และรถยนต์เก๋ง 1 คัน

    พ.ต.อ.นาวิน ผกก.สภ.บางละมุง เผยว่า  พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว. ชลบุรี สั่งการเร่งรัดให้ ทุกสถานีตำรวจภูธรในสังกัดจังหวัดชลบุรี ระดมกำลังกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    ต่อมา ชุดปราบปรามพิเศษ สภ.บางละมุง นำโดย ร.ต.ต.ธงธวัช หัวหน้าชุด ได้รับเบาะแสจากสายลับว่า นายหิน เป็นเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ ในกรุงเทพฯ และชลบุรี  มี นายอนุชิต หรือเกมส์ และ น.ส.กนกพร หรือแนท สองผัวเมีย เป็นลูกน้องวิ่งรับส่งยาเสพติด

    ชุดปราบปรามพิเศษวางแผนเปิดปฏิบัติเริ่มจาก ส่งสายลับติดต่อสั่งซื้อยาไอซ์ จากนายหิน จำนวน 100 กรัม ผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ รวมเป็นเงิน 22,000 บาท หลังจากโอนเงินค่ายาเสพติดเรียบร้อย ได้มีผู้ชายโทรศัพท์มานัดรับยาเสพติดจำนวนดังกล่าวที่หน้าศาลอาญาตลิ่งชัน แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร (ถนนเลียบทางรถไฟสายใต้1)

    เมื่อถึงเวลานัดหมาย ตำรวจได้แฝงตัวปลอมเป็นเพื่อนสายลับจอดรถยนต์อยู่ตรงจุดนัดหมาย โดยมีตำรวจอีกชุดกระจายกำลังดักซุ่มดูพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด

    จากนั้นตำรวจพบว่า มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน 3กร xx04 กทม. ของสองผัวเมียคนส่งยา โทรศัพท์สั่งให้สายลับเปิดกระจกรถไว้รอ ก่อนที่จะขับมาจอดเทียบข้างแล้วโยนยาไอซ์จำนวน 100 กรัม เข้ามาในรถสายลับที่ตำรวจนั่งแฝงตัวอยู่ ก่อนพากันขับหนีไปอย่างรวดเร็ว

    ตำรวจที่เฝ้าดูอยู่จึงขับไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด กระทั่งถึงภายในหมู่บ้าน วิลเลจไลฟ์ ม.5 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมตรวจค้นทันที โดยทั้งสองผัวเมียมีอาการตกใจ พยายามจะวิ่งหลบหนี แต่ไม่รอดถูกวิ่งไล่ตามจับตัวเอาไว้ได้

    ตรวจสอบ สองผัวเมีย พบว่าในตัวพบโทรศัพท์มือถือ ที่เบอร์นั้น ตรงกับที่การนัดส่งมอบยาเสพติดผ่านสายลับ และยอมรับว่าเป็นคนนำยาเสพติดที่ตำรวจล่อซื้อไปส่งจริง จากการขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านพัก เลขที่ xxx/19 ภายในหมู่บ้านดังกล่าว พบยาไอซ์ ยาเคตามีน ยาอี บรรจุในถุงสีใส แพคซีนอย่างดี และซองสีรุ้ง บรรจุยาแฮปปี้วอเตอร์ จำนวนมาก  ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบว่า ทั้งคู่ ยังปัสสาวะสีม่วงอีกด้วย

    เบื้องต้น ทั้งคู่รับสารภาพว่า  รับคำสั่งจาก นายหิน (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ใช้แอปพลิเคชั่น ที่มีชื่อว่า “ร่ำรวย 168” เป็นผู้สั่งการให้เป็นคนนำยาเสพติดมาเก็บ และคอยวิ่งรับส่งยา โดยจะได้รับค่าจ้างในการส่งยาเสพติดในแต่ละครั้งเป็นเงิน  2,000 บาท

    แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์,เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่ง พงส.สน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments