Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจบางละมุง บุกรวบ 2 เอเย่นต์ยานรกเครือข่ายเรือนจำชลบุรี-พิษณุโลก

    ตำรวจบางละมุง บุกรวบ 2 เอเย่นต์ยานรกเครือข่ายเรือนจำชลบุรี-พิษณุโลก

    วันที่  17 ก.ค.66  พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง  สั่งการให้ พ.ต.ท.สมพร สุ่มมาตย์ สว.สส.ฯ นำกำลังชุดสืบสวน นำหมายค้นศาลจังหวัดพัทยา ที่ ค.143/2566 ลงวันที่ 15 ก.ค.2566 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ xx ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จับกุมตัว นายวิชญะ  อายุ 38 ปี หรือ “ต่อ ตะเคียนเตี้ย”  พร้อมของกลาง ยาบ้า 1,155 เม็ด ยาไอซ์ 5.52 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซุกซ่อนอยู่ในกล่องบุหรี่ กระเป๋าสะพาย ที่วางไว้ภายในห้องนอน  ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ตรวจสอบตัว ผู้ต้องหา ยังพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายอีกด้วย

    จากการสอบสวนทราบว่า ยาเสพติดจำนวนดังกล่าว ได้รับมาจากหญิงไทย ลักษณะทอมบอย ใช้ชื่อว่า “บอส” พักอยู่ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ห้อง A-9 ในพื้นที่ ม.4 ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  อยู่ห่างกันไม่มากนัก ตำรวจจึงใช้อำนาจเจ้าพนักงาน ปปส. ขยายผลเข้าตรวจค้นห้องพักเป้าหมายดังกล่าว พบน.ส.ภาวินี หรือบอส  อายุ 36 ปีเจ้าของห้อง

    ตรวจค้นพบยาบ้า 389 เม็ด ยาไอซ์ 6.81 กรัม  ถูกแบ่งออกเป็นถุงย่อยๆ ซุกซ่อนอยู่ในปลอกหมอน และใต้พรมหลังตู้เย็น นอกจากนี้ยังยึดกระสุนปืน .38 และ.22 รวมกว่า 120 นัด สมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่ม และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พบแชทประวัติการซื้อขายยาเสพติดจำนวนมากตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

    สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ของอดีตนักโทษในเรือนจำจังหวัดชลบุรี และเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก  ครั้งล่าสุด น.ส.บอส ไปรับยาเสพติดในพื้นที่ ต.หนองไม้แดง จ.ชลบุรี  ส่งให้เอเย่นต์รายย่อยในพื้นที่ ต.ตะเคียนเตี้ย ไปจำหน่ายต่ออีกทอดให้กับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นในพื้นที่ ในราคาเม็ด 70 บาท

    มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สภ.บางละมุง นำโดย พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก. ได้นำทีมชุดสืบสวน สายตรวจ ชุดปราบปรามพิเศษ ออกกวาดล้างจับกุมตามนโยบาย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคดีจับโจรลักทรัพย์ในร้านกาแฟ คดีจับกุมอาวุธปืนกว่า 10 กระบอก และยาเสพติดอีกจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มวัยรุ่นสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอีกด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments