Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจปคบ.ปลอมตัวเป็นลูกค้ารวบสาวจัดฟันเถื่อนคาไลฟ์สด

    ตำรวจปคบ.ปลอมตัวเป็นลูกค้ารวบสาวจัดฟันเถื่อนคาไลฟ์สด

     

    วันที่ 4 มี.ค.66 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ.สั่งการ  พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ. พ.ต.ท.กิตติพศ คงสูงเนิน สว.กก.1 บก.ปคบ. จับกุม น.ส.ชัชฎาทิพ อายุ 41 ปี

    พร้อมของกลาง อุปกรณ์จัดฟัน อาทิ ยางโอริงจัดฟัน สีต่างๆ 292 ชิ้น,ยางเชนจัดฟัน สีต่างๆ 434 ชิ้น,ท่อยางสีต่างๆ 68 ชิ้น,ลวดโลหะ สำหรับจัดฟัน 4 ชิ้น ,แบร็กเก็ตจัดฟัน 38 ชิ้น,พลาสติกถ่างปาก 3 ชิ้น,กาวสำหรับติดฟัน 4 แท่ง,.คีมหนีบแบร็กเก็ต 3 อันกรรไกรติดลวด จำนวน 1 ชิ้น และเครื่องยิงเลเซอร์ 1 ชุด จับได้ที่บ้าน ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

    พ.ต.อ.ไกรวิศท์ เปิดเผยว่า  มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ บก.ปคบ. ว่าได้จัดทำฟันแฟชั่นกับน.ส.ชัชฎาทิพ หละงจากนั้ปรากฎว่าฟันหลุด เมื่อสอบถามไปที่รัานกลับไม่รับผิดชอบ จึงได้แจ้งตำรวจ

    จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาไม่ได้เป็นหมอฟัน รวมทั้งมีพฤติการณ์รับทำฟันแฟชั่นและชอบไลฟ์สดขณะทำฟันใหกับลูกค้าเป็นประจำผ่านทางเพจเฟซบุ๊กชื่อ “สุดที่รักก รักที่สุดด” จึงวางแผนติดต่อทำฟันแฟชั่น ก่อนจะนัดทำฟันแฟชั่นตกลงราคา2,500 บาท เมื่อมาถึงสถานที่เกิดเหตุผู้ถูกจับ ได้ให้นอนบนเตียงและเริ่มทำจัดฟัน และไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กขณะทำฟัน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ด้านนอกจึงเข้าตรวจค้นจับกุม

    เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพ ลักลอบจัดฟันให้ลูกค้ามานานกว่า 1 ปี แจ้งข้อหาขายสินค้าที่คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคสั่งห้ามขาย ที่ 1/2561 ลง 30 ม.ค.2561 เรื่อง (ห้ามขายสินค้าอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น)” โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

    อย่างไรก็ตามประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. ขอเตือนว่าการจัดฟันกับจ้าหน้าที่ไม่ได้รับอนุญาตและไม่ได้ทำโดยทันตแพทย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญนั้น มีความเสี่ยงที่จะเกิดการติดเชื้อในช่องปากจนเกิดอันตรายอย่างร้ายแรงจากการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ ที่ไม่ได้มาตรฐาน นำตัวส่ง กก.1บก.ปคบ.ดำเนินคดีต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments