Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจพัทยาจับผับตื๊ดเปิดยันเช้า

    ตำรวจพัทยาจับผับตื๊ดเปิดยันเช้า

    ตำรวจพัทยาบุกจับ เฟล็กซ์คลับ ฝ่าฝืนตื๊ดยันหว่าง ซุกเตาบารากู่อีกเพียบ

    เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และนายสุรเดช ละเต๊ะซัน ผู้อำนวยการผู้บังคับใช้กฏหมาย ปปส.ภ.2 กว่า 50 นาย

    บุกเข้าปิดล้อมตรวจสอบ เฟล็กซ์ คลับ วอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้   ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  จับกุมผู้มีสารเสพติดในร่างกาย 3 คน  ยึดของกลาง เป็นเตาบารากู่ จำนวน 33 เตา ตัวยาบารากู่กลิ่นผลไม้ 3 กิโลกรัม

    พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่นี้ ได้จับกุมปาร์ตี้ยาเสพติด  ได้เบาะแสจากสายข่าวว่าที่ผับแห่งนี้ ลักลอบเสพยาเสพติดประเภท โคเคน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ

    ได้สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ปปส.เข้าตรวจสอบ  ยังไม่พบว่ามียาเสพติดแต่พบเตาบารากู่จำนวนมาก และตัวยาบารากู่ เตรียมขายให้นักท่องเที่ยวสูบ ซุกซ่อนอยู่ภายในร้าน

    ขณะที่นำกำลังบุกเข้าไป พบนักท่องเที่ยวกว่า 200 รายส่วนใหญ่เป็นนนท.ต่างชาติ กำลังเต้นรำ ตามจังหวะดนตรี เพลง ตื๊ด อย่างเมามัน เจ้าหน้าที่ปิดล้อมทางเข้าออกทั้งหมด ก่อนแสดงตัว สั่งให้ดีเจเบาเพลง เปิดไฟสว่าง แล้วแบ่งแยกผู้ชายผู้หญิง เพื่อตรวจหายาเสพติดและสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วง3 ราย

    เบื้องต้น ได้เชิญตัวผู้ที่รับเป็นผู้ดูแลร้าน และนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วงทั้ง 3 ราย พร้อมของกลาง เตาบารากู่ 33 เตา ตัวยาบารากู่ 3 กิโลกรัม ไป สภ.เมืองพัทยา

    แจ้งข้อกล่าวหาฝ่าฝืนคำสั่ง ศบค.จังหวัดชลบุรี มีเตาบารากู่และตัวยาบารากู่ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments