Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจพัทยารวบแก๊งโจ๋ ขี่จยย.ตระเวนกระชากกระเป๋านทท.

    ตำรวจพัทยารวบแก๊งโจ๋ ขี่จยย.ตระเวนกระชากกระเป๋านทท.

     

    เวลา 08.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.65 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้จับกุมแก๊งคนร้ายเป็นชาย 3 คน ใช้ยานพาหนะรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซูมเมอร์เอ๊กซ์สีขาวคาดดำ หมายเลขทะเบียน 2กฮ 2523 ชลบุรี ก่อเหตุชิงทรัพย์บริเวณถนนพระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ของกลางเป็นกระเป๋าสะพายผู้หญิงแล้วหลบหนีไป

    หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา  สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามหาข่าวจนพบข้อมูลคนร้ายและตามไปจับกุมตัวคนร้ายได้ 3 คน คือ นายชินวัตร หรือตั้น   อายุ 21 ปี นายสัญญา หรือเบนซ์   อายุ 27 ปี และนายนพดล หรือใหม่  อายุ 34 ปี พร้อมของกลางเป็น โทรศัพท์มือถือออปโป้ 1 เครื่อง กระเป๋าสะพาย รวมทั้งบัตรและเอกสารสำคัญของชาวชาติหลายรายการ

    พฤติการณ์การก่อเหตุคือคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานนต์คันดังกล่าวก่อเหตุกระชากกระเป๋าสะพายของ น.ส.วิลัยวรรณ เดนจันทึก อายุ 37 ปี บริเวณซอยรวมโชคคอนโด  อยู่ระหว่างซอย 5 และซอย 6 ถนนพระตำหนัก ก่อนจะก่อเหตุอีกในหลายครั้งในเขตเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่จึงติดตามจากกล้องวงจรปิดจนพบเบาะแสและติดตามไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    ทั้งนี้ เนื่องด้วย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ได้มีนโยบายให้เมืองท่องเที่ยวเป็นเมืองที่มีความปลอดภัย หากเกิดเหตุการณ์ที่มีผลกระทบต่อนักท่องเที่ยวให้รีบดำเนินการโดยฉับไว  ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ออกกวาดล้างอาชญากรรมและจัดระเบียบสังคมอย่างต่อเนื่อง จนชุดจับกุมได้ปฏิบัติงานสืบหาเบาะแสผู้กระทำผิดจนสามารถจับกุมได้อย่างรวดเร็ว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments