Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจพัทยาจับแล้วอดีตนิ้วตำรวจขโมยจยย.นักข่าว

    ตำรวจพัทยาจับแล้วอดีตนิ้วตำรวจขโมยจยย.นักข่าว

    หนีไม่รอด!! ตร.จับไอ้เอ็กซ์ อดีตสายตำรวจ ขโมยรถจยย. บก.นสพ. ฉลามนิวส์

    จากกรณีเช้าวันที่ 2 มี.ค.67 เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีชมพู-ดำ ทะเบียน 1กล 2891 ชลบุรี ของนายอติชาต สุขยืน บรรณาธิการหนังสือพิมพ์ฉลามนิวส์ ที่จอดไว้หน้าบ้านพักซอย 7 เทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  ภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกตอนก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน

    ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ทราบเรื่องได้ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง พร้อมสั่งการชุดสืบสวนไล่ล่าจับตัวคนร้าย โดยจากการแกะรอยจากกล้องวงจรปิด 6 ชั่วโมงเต็มหลังเกิดเหตุ ตำรวจไปพบรถจยย.จอดแอบซุกไว้ในหอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนเลียบทางรถไฟ ในสภาพเดิมซึ่งยังไม่มีการถอดหรือชำแหละอะไหล่เพื่อแยกไปขาย ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูล และประวัติ พบว่าคนร้ายเคยทำงานเป็นสายให้กับตำรวจในพื้นที่

    ล่าสุด วันนี้ 12 มี.ค. มีรายงานว่า ร.ต.อ.กฤษฎา หวานเสร็จ รอง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา และกำลังชุดสืบสวน  จับกุมคนร้ายได้แล้ว คือ นายพันธ์ชัย กฤษณา หรือเอ็กซ์ อดีตสายลับตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในฐานความผิด “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน”

    เบื้องต้น ให้อ้างว่า วันเกิดเหตุเมาเหล้า และเมายาอี หรือที่เรียกในศัพท์นักเที่ยวว่าขนม และรับสารภาพว่านำรถไปจริง หลังรู้ว่าเป็นรถของนักข่าว และรู้ว่าไม่รอดแน่ จึงเอาไปจอดทิ้งไว้ จนกระทั่งตำรวจแกะรอยตามมาเจอ ตำรวจจึงทำบันทึกจับกุม ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments