Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจพัทยา ร่วมปคม.บุกทลายอะโกโก้ ค้ากามเด็ก 17

    ตำรวจพัทยา ร่วมปคม.บุกทลายอะโกโก้ ค้ากามเด็ก 17

    เมื่อเวลา 21.30น.วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.กก.2ปก.ปคม. พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนก รอง ผกก.ป. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี

    บูรณาการร่วมกัน วางแผนล่อซื้อจับกุมลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ร้าน คลับ 4 เลขที่ 417/26-27  ซอยบงกชพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับกุม นางเกษศิรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี บุคคลที่รับเป็นผู้ดูแลร้าน

    สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียนว่าที่ร้านดังกล่าวลักลอบค้าประเวณี  มีเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี  สนธิกำลังวางแผนร่วมกัน  ส่งสายลับเป็นชาวต่างชาติ ถือเงิน2,800 บาท เข้าไปติดต่อขอซื้อบริการเป็นที่เรียบร้อย  จึงส่งสัญญาณ ให้เจ้าหน้าที่บุกเข้าไปจับกุม พร้อมเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อ

    ตรวจสอบภายในอะโกโก้แห่งนี้ยังพบว่ามีพนักงานสาวบริการนั่งดื่มกับลูกค้าอีกนับสิบคนเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสารเสพติดในร่างกายของพนักงานในร้าน แต่ไม่พบผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วง

    เบื้องต้น ควบคุมนางเกษศิรินทร์ (สงวนนามสกุล) แจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต และน.ส.จิดาภา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ผิดฐานค้ามนุษย์ ให้มีการลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี รวมถึงจะขยายผมจับกุมเจ้าของร้านตัวจริง ส่วนตัวร้านนั้นจะพิจารณาทำหนังสื่อรายงานผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อเสนอปิดเป็นเวลา 5 ปีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments