Thursday, May 9, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจภาค7 สกัดยาไอซ์5กก. คาจุดตรวจสามแยกทองผาภูมิ

    ตำรวจภาค7 สกัดยาไอซ์5กก. คาจุดตรวจสามแยกทองผาภูมิ

    ตำรวจภาค7รวบหนุ่มวัย37 ทำช่องลับใต้ท้องรถกระบะซุกไอซ์5กก.หวังตบตาเจ้าหน้าที่จุดตรวจ  แต่ไม่รอด

    วันที่25ต.ค.66 ตามนโยบาลของรัฐบาล ในด้านการแก้ไขปัญหายาเสพติด กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7ภายใต้การอำนวยการของ พล...นัยวัฒน์ ผะเดิมชิตผบช.สยศ.ตร รรท.ผบช..7 , พล...อุทัย กวินเดชาธร รอง ผบช..7 , พล...ประสพชัย  มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส..7 และ พล...ปรีดา  อิ่มเจริญผบก.ศฝร..7หน.ชป.ปส..7ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ภายใต้การอำนวยการของ พล...ไพโรจน์  คุ้มภัย ผบก..จวกาญจนบุรี , ...กฤตชัย ทองอยู่ รอง ผบก..จว.กาญจนบุรี

    สภ.ทองผาภูมิ นำโดย ...มนตรี  แตงโต ผกก.สภ.ทองผาภูมิ , ...ธีรพร วิจิตรบรรณการ รอง ผกก.สส.สภ.ทองผาภูมิ ...คณิสร  พันบุดดา รองผกก..สภทองผาภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.135 , เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส..จว.กาญจนบุรี , เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขละบุรี , เจ้าหน้าที่ตำรวจชปส..7 , เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส. 1บก.สส..7 , เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.3บก.สส..7 , เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1บก.ปส.4  , เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.สส.สตม. เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ลาดหญ้า , เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง

    ร่วมกันจับกุมนายพุทธินันท์ หรือกิ๊ฟ  อายุ 37 ปี พร้อมของกลาง  ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 5.079 กิโลกรัม รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ISUZU รุ่น D-MAX สีขาวทะเบียน ขจ 9277 สุราษฎร์ธานี ใช้ขนยาไอซ์ซุกซ่อนในคัทซีด้านใน ซึ่งดัดแปลงเป็นช่องลับเชื่อมปิดและพ่นสีสเปร์ทับบริเวณใต้ตัวรถยนต์โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จับกุมได้ที่จุดตรวจร่วมสามแยกทองผาภูมิสังขละบุรี  .1 .ท่าขนุน  .ทองผาภูมิ จว.กาญจนบุรี 

     แจ้งข้อกล่าวหาว่าจำหน่ายโดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และมีผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไปนำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิดำเนินคดี และจะได้สืบสวนขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments