Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจราชบุรีตามจับไอ้หื่นข่มขืนเด็ก-ยึดปืนสงครามกระสุนเพียบ

    ตำรวจราชบุรีตามจับไอ้หื่นข่มขืนเด็ก-ยึดปืนสงครามกระสุนเพียบ

    ผบช.ภ.7 เผย”ผู้การฯราชบุรี”ตามรวบไอ้หื่น ผู้ต้องหา ข่มขืนเด็ก เจออาวุธสงคราม ปืนอาก้า พร้อมกระสุนเพียบ

    วันนี้ 30 ก.ค.65   พล.ต.ท. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำงค์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่าเมื่อวันที่ 29 ก.ค.พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผบก.ภ.จว.ราชบุรี   พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.สภ.ปากท่อ พ.ต.ท.วัชรินทร์ มีศรีผ่อง รอง ผกก.สส.สภ.ปากท่อ

    สั่งการให้ พ.ต.ต.ฉัตรชัย ศรีเมือง สว.สส.สภ.ปากท่อ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ปากท่อร่วมกันจับกุมนายสมัคร หรือ(เอ) อายุ 46 ปี ชาว ต.หนองหญ้าปล้อง อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรีตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ.199/2565 ลง 29 กรกฎาคม 2565

    ต้องหาว่ากระทำผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

    พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ดูแลหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีเพื่อการอนาจารแม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

    นายสมัครฯ รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริงและไม่เคยถูกจับตามหมายจับนี้มาก่อนจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากท่อ  ดำเนินการต่อไป

    พล.ต.ท.ธนายุตม์ กล่าวว่า ขณะจับกุม  สังเกตเห็นปืนยาว วางอยู่ในบ้านนายสมัคร เจ้าหน้าที่ได้สอบถามถึงอาวุธปืนดังกล่าว  นายสมัครฯ รับว่าเป็นของตนเอง  และยินยอมพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้น

    พบของกลาง เป็นปืนเล็กยาว แบบอาร์ก้า(AK.47 ) 1 กระบอก , กระสุนปืน ขนาด 7.62 มม. 70 นัด ,ซองบรรจุกระสุนอาวุธปืน แบบอาร์ก้า(AK.47 ) 2 อัน ปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 12 พร้อมกระสุน15 นัดปืนยาว .22 พร้อมกระสุน 106 นัด

    เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจยึดของกลางทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน สภ.หนองหญ้าปล้องตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป “ผบช.ภ.7 กล่าว”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments