Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจ2โรงพักล่อซื้อยานรก ผิดคิวยิงกันเอง ร.ต.อ.บาดเจ็บ

    ตำรวจ2โรงพักล่อซื้อยานรก ผิดคิวยิงกันเอง ร.ต.อ.บาดเจ็บ

    เหตุตำรวจล่อซื้อยายิงกันเองเจ็บครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเย็น วันที่  22 .. 2565  ที่ชุดสืบสวน สภ.สีคิ้ว  .นครราชสีมา นำโดย ...สุวิศิษฏ์ ลาวงษ์   และ...วชิระ ปัญญาฤทธิ์    พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน สภ.สีคิ้ว  ได้ให้สายลับติดต่อสั่งซื้อยาเสพติดจากเป้าหมาย 2 ถุง ราคา 5,000 บาท  นัดส่งมอบ ยาเสพติด  หลังเวลา 15.00 .  ให้กับสายลับที่บ้านเลขที่111 .10 หมู่บ้านหนองบัว .ลาดบัวขาว .สีคิ้ว   

    ต่อมาเวลาประมาณ 17.00 .  มีเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.คลองไผ่ ลงมาจากรถหลายนาย ...วชิระ จำได้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.คลองไผ่  ตะโกนสั่งให้ลูกน้องที่ยืนซุ่มอยู่ที่ประตูบ้านที่เกิดเหตุ แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแจ้งว่าเป็นชุดสืบสวน  สภ.สีคิ้ว กำลังปฏิบัติการล่อซื้อยาเสพติดอยู่

    ระหว่างนั้น ...ศิริวัฒน์ มีแสง สภ.คลองไผ่  เดินไปที่ข้างบ้าน ฝั่งทางทิศเหนือ พบ ...สุวิศิษฏ์ ลาวงษ์   ยืนซุ่มอยู่เพื่อจะจับกุมผู้ต้องหาที่กำลังนำยาเสพติดมาส่งมอบให้กับสายลับ ตกใจคิดว่าเป็นคนร้าย  ใช้อาวุธปืนประจำกาย ยิง ...สุวิศิษฏ์ไป 4นัด

    ...วชิระได้ยินเสียงปืน วิ่งออกไปหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ตะโกนบอก...ศิริวัฒน์และแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังล่อซื้อยาเสพติดอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ  ก่อนช่วยเหลือร...สุวิศิษฏ์ฯ ที่ถูกยิง  ส่ง รพ.สีคิ้ว ล่าสุดอาการปลอดภัย ส่วนเหตุที่เกิดยิงกันนั้นอยู่ระหว่างการสืบสวน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments