Saturday, April 27, 2024
More
    HomeCan i showตำรวจเฉลิมพระเกียรติบุรีรัมย์เข้มร้านทอง แต่งเครื่องแบบถือปืนยาวโชว์ออฟฟอร์ซขู่โจร

    ตำรวจเฉลิมพระเกียรติบุรีรัมย์เข้มร้านทอง แต่งเครื่องแบบถือปืนยาวโชว์ออฟฟอร์ซขู่โจร

    หลังเกิดเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำในพื้นที่ สภ.นางรอง บุรีรัมย์ เมื่อวันที่30ต.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายถูกจับกุมได้ใน7ชม.ต่อมา https://policenewsvarieties.com/ตำรวจบุรีรัมย์โชว์จับโ/

    วันที่31ต.ค.2566เวลา14.00น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.มานิตย์ สร้อยจิตร ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ จว.บุรีรัมย์ พื้นที่ติดต่อ อ.นางรอง มอบหมายให้ พ.ต.ท.รวีพันธ์ ปุยะติ รอง ผกก.ป.ฯ เรียกตรวจสอบความพร้อมสายตรวจ191/จราจร มาปรากฎกายสร้างความหวาดกลัวให้กับคนร้าย สร้างความอุ่นใจให้กับคนดี ตามทฤษฎีการป้องกันอาชญากรรมเชิงรุกสามเหลี่ยมอาชญากรรม หน้าร้านทองเยาวราชกรุงเทพ

    กำชับให้เพิ่มความเข้มในการออกตรวจจุดตรวจบังคับ/จุดล่อแหลม เพื่อป้องกันเหตุชิงทรัพย์ธนาคาร/ร้านทอง/ร้านสะดวกซื้อ /ตู้ATM ในเขตพื้นที่ Safety zone /สถานที่ท่องเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง/พร้อมพบปะพูดคุยกับประชาชน/พนักงานรักษาความปลอดภัยในเขตตรวจและดำเนินการบันทึกข้อมูล Stop Walk & Talk ในระบบ Police 4.0 แล้วปล่อยแถวออกปฏิบัติหน้าที่ไปแต่เวลานี้ ทั้งนี้ เพื่อดูแลความปลอดภัย และ มาตรการป้องกัน ให้กับพีน้องประชาชนในอ.เฉลิมพระเกียรติ มีความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments