Friday, April 26, 2024
More
    HomeUncategorizedตำรวจไซเบอร์ซิวซ้ำหนุ่มแสบเปิดเพจขายภาพหวิวเด็กนักเรียน

    ตำรวจไซเบอร์ซิวซ้ำหนุ่มแสบเปิดเพจขายภาพหวิวเด็กนักเรียน

     

    วันที่ 29 มิ.ย.65 พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท.สั่งการ  พล.ต.ต.นิเวศน์ อาภาวศิน ผบก.ตอท.,พ.ต.อ.สุวัฒน์ เกิดแก้ว รอง ผบก.ตอท.,พ.ต.อ.รุ่งเลิศ คันธจันทร์ ผกก.กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท.

    นำกำลังร่วมกับ สภ.แม่ระมาด จ.ตาก , สภ.ปากเกร็ด สภ.โพรงมะเดื่อ จับกุมนายโอฬาร อายุ 29 ปี ข้อหาเพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก ,

    นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์และเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก จับได้ในที่บ้านไม่มีเลขที่ ใน ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด จ.ตาก

     ของกลางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซิมโทรศัพท์มือถือ สำหรับใช้สมัคร VK   25 ซิม สมุดบันทึกรหัสผ่าน VK   1 เล่ม

    สืบเนื่องจาก ตำรวจกลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต (บก.ตอท.บช.สอท.) ได้รับการร้องเรียน  มีเว็บไซต์ VK ชื่อเพจ เวียงละกอน เผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กหญิงแต่งชุดนักเรียนมัธยมต้น ลักษณะลามกอนาจาร

    สืบสวนพบว่า เพจดังกล่าวเผยแพร่สื่อลามกอนาจารทั้งเด็กและผู้ใหญ่จำนวนมาก เปิดเป็นเพจสาธารณะ ชักชวนให้บุคคลที่สนใจดูสื่อลามกอนาจารแบบไม่ต้องดาวน์โหลดสามารถสมัครเข้ากลุ่มวีไอพี เมื่อจ่ายค่าเข้ากลุ่ม 300 บาท แอดมินจะดึงเข้ากลุ่มชื่อ “กฐินสามัคคีVIP” มีสมาชิก 3,094 คน

    หลังสืบสวนจนพบว่า นายโอฬาร เป็นเจ้าของเพจ VK อีก 2 เพจ คือ VK เวียงละกอน และVKรักษ์เวียงละกอน   ประสาน สภ.ปากเกร็ด ขอหมายศาลเข้าตรวจค้นจับกุมนายโอฬารได้  ตรวจสอบข้อมูลในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ พบสื่อลามกอนาจารทั้งเด็กและผู้ใหญ่จำนวนหลายแสนไฟล์

    สอบสวนรับสารภาพ  เคยถูกตำรวจ บก.ตอท. จับเมื่อเดือน มิ.ย.2564 ศาลสั่งจำคุก 6 เดือน ปรับ 5 หมื่นบาท โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี จากนั้นได้กลับมาเปิดเพจ VKเวียงละกอน มีผู้ติดตาม 122,275 คน และเพจ VKรักษ์เวียงละกอน มีผู้ติดตาม 54,800 คน

    นำสื่อลามกอนาจารทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยคลิปทั้งหมดหามาจาก Onlyfans , VK , Twitter จากนั้นจะนำมาเผยแพร่ใน VK ของตนเอง มีการโฆษณาหากใครไม่อยากดาวน์โหลด  ติดต่อเข้ากลุ่ม VIP ชื่อกลุ่ม “กฐินสามัคคีVIP” มีสมาชิก 3,094 คน เสียค่าสมัครคนละ 300 บาท

    ที่ผ่านมามีรายได้ประมาณ 900,000 บาท  จะเน้นภาพเด็กหญิงที่ใส่ชุดนักเรียน เพราะมีคนกดไลค์กดแชร์มากกว่าสื่อลามกทั่วไปประมาณ 2 เท่า นายโอฬาร  มักจะหางานที่มีภาพชุดนักเรียนมาลงจำนวนมาก มีทั้งนำภาพเด็กหญิงที่ใส่ชุดนักเรียนปกติแล้วนำไปประกอบกับภาพคนหน้าเหมือนกันที่มีลักษณะลามกอนาจาร และงานแอบถ่ายใต้กระโปรงชุดนักเรียน

    นอกจากนี้ยังได้เปิดกลุ่มสนทนาใน VK ตั้งชื่อกลุ่มว่า “กลุ่มงานต่อต้านคนหน้า …ทางอินเทอร์เน็ต” ล้อเลียนตำรวจบก.ตอท. เนื่องจากความแค้นที่เคยถูกจับ มีสมาชิกเข้าไปแลกเปลี่ยนพูดคุยและซื้อขายสื่อลามกอนาจาร จำนวนมาก โดนวันนี้ต้องไปรายงานตัวกับคุมประพฤติแต่ถูกจับกุมเสียก่อน)นำส่ง สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments