Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeบทความทั่วไป'ตำรวจ' ปวดกบาล พ่อโร่แจ้ง ลูกชายแทงฝรั่งเศสแพ้ ! โต๊ะบอลอุ้มหาย

    'ตำรวจ' ปวดกบาล พ่อโร่แจ้ง ลูกชายแทงฝรั่งเศสแพ้ ! โต๊ะบอลอุ้มหาย

    ตำรวจปวดกบาล!! บอลจบคนไม่จบ พ่อโร่แจ้งความลูกชายถูกโต๊ะบอลอุ้มหาย เพราะทุ่มพนันทีมเจ้าภาพเต็มสตรีม สุดท้ายไม่มีเงินจ่าย แต่เรื่องกลับโอละพ่อ…ลูกวางแผนซ้อนแผนกะให้พ่อใช้หนี้แทน

    จบทัวร์นาเม้นท์ไปสักพักแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอลยูโร ที่ ประเทศฝรั่งเศส เป็นเจ้าภาพ โดย “โปรตุเกต” ประกาศศักดาคว้าแชมป์ไปครองได้สำเสร็จเป็นครั้งแรก ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับทุกฝ่ายที่ทุ่มเทสู้ศึกกันมาจนชนะ!!

    04 (4)

    แต่สำหรับเมืองไทยบอลจบแล้ว แต่ยังคงต้องมีปัญหาให้ตามสะสางกันอยู่เป็นประจำ นั่นคือผลพวงจากการพนันฟุตบอล ที่เริ่มจะมีให้เห็น เจ้ามือโต๊ะพนันบอลทวงหนี้เงินพนันจากบรรดาเซียนพนันทั้งหลาย ที่ต่อสู้พนันกันจนถึงนัดสุดท้าย แต่ผลกลับพลิกล็อคไม่เป็นท่า หนี้สินท่วมตัวสิ ถ้าไม่จ่ายก็โดนทวง พอทวงไม่ได้ก็ข่มขู่บางรายหนักถึงขั้นถูกทำร้ายร่างกาย คุกคามครอบครัว จนหวาดกลัวต้องคิดวิธีหาทางออกให้ตัวเองปลอดภัย

    ล่าสุดตัวอย่างเริ่มมีให้เห็นบ้างแล้ว หลังฟุตบอลยูโรจบไปได้ไม่กี่วัน นายสันติ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี เข้าแจ้งความกับ .ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. ว่า “นายตั้ม” (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยดังย่านห้วยขวาง หายตัวไปหลังจากมีเบอร์โทรศัพท์ลูกชายโทรมาอ้างว่า เป็นเจ้ามือโต๊ะบอล จับตัว “นายตั้ม” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไป เนื่องจากติดหนี้พนัน 96,000บาท ถ้าต้องการได้ลูกคืนให้หาเงินมาใช้

    หลังสิ้นเสียงปลายสาย หัวอกคนเป็นพ่อแทบสลาย มีหรือจะยอมให้ลูกเป็นอันตราย พยายามอ้อนวอนขอให้ปล่อยลูกก่อนแล้วจะนำเงินไปใช้คืนให้ แต่ปลายสายไม่รับฟังจากนั้นการติดต่อก็หายไป โดยไม่รู้ว่าลูกชายจะเป็นตายร้ายดียังไง ก่อนตัดสินใจแจ้งให้ตำรวจติดตาม

    ผู้กำกับการ 2 กองปราบปราม ได้ฟังเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รีรอเพราะเป็นเรื่องใหญ่ ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้นโยบายไว้เกี่ยวกับการกวาดล้าง “พนันฟุตบอล” จึงได้สั่งการ .ต.ต.นฤทธิ์ ผูกจิตร สว.กก.2 บก.ป. รวมชุดสืบสวนชุดใหญ่ออกหาข่าวช่วยเหลือนักพนันวัยกระเตาะรายนี้อย่างเร่งด่วน

    03

    ตำรวจสืบหาอยู่ 2 วัน เจอแจ๊คพอต…!! พบ “นายตั้ม” ปรากฏตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลยันฮี เดินทอดน่องอยู่กับเพื่อนท่าทางสบายใจ เอ๊ะ!?! มันยังไงกันนี่…ไม่เห็นเหมือนกับเรื่องที่ผู้เป็นพ่อแจ้งไว้แต่อย่างไร จึงพาตัวกลับมาที่ กองปราบปราม สอบถามความจริง

    โอละพ่อ”…ของจริงเสียงจริงสิครับท่านผู้อ่าน “นายตั้ม” สารภาพว่า เรื่องติดหนี้พนันบอล 96,000 บาท เป็นเรื่องจริง เริ่มพนันตั้งแต่คู่แรกยันคู่สุดท้าย คู่แรกได้เงินอยู่ แต่มาคู่หลังๆ เริ่มเสียเป็นอาจิณ จนเป็นดินพอกหางหมู สุดท้ายเวลาไม่เหลือเพราะเป็นนัดชิงทุ่มเทแทงข้างฝรั่งเศสเต็มๆ จำนวน 50,000 บาท เพราะหวังถอนทุนคืน หักล้างเงินต้นบวกกำไรนิดหน่อยก็พอ

    01

    จากการวิเคราะห์ของยอดเซียนวัยกระเตาะอันเหนือชั้น “ฝรั่งเศส” เป็นถึง “เจ้าภาพ” กรรมการต้องเข้าข้าง อีกทั้งเชิงทางบอลก็ดีกว่า “โปตุเกต” เห็นๆ ไม่มีทางเสียแน่นอน แต่ผลดันพลิกล็อค “โปตุเกต” เสมอ “ฝรั่งเศส” ในเวลาก่อนจะมาแพ้ช่วงต่อเวลาพิเศษ แผนการของยอดเซียนวัยกระเตาะที่วาดไว้พังมลายหายไปหมดสิ้น ไอ้ที่หักต้นบวกกำไรไม่มีแล้ว กลับกลายเป็นหนี้ทวีคูณอีกเท่าตัว

    เพื่อนที่รับแทงส่งเจ้ามือโต๊ะบอลโทรมาทวงเงินไม่ขาดสาย ครั้นจะบอกความจริงกับผู้เป็นพ่อก็ไม่กล้า สุดท้ายเกิดปิ้งไอเดีย!! เอาล่ะวะ วางแผนกับเพื่อนให้ใช้โทรศัพท์ตัวเองโทรไปหลอกพ่อให้นำเงินมาจ่ายหนี้แทน แต่ผิดแผนไปหน่อย เพราะพ่อไปแจ้งความกับตำรวจ จนความลับมาถูกเปิดโปงในที่สุด

    เรื่องนี้แค่น้ำจิ้มเล็กน้อยที่เกิดขึ้น ถ้าเรื่องการทวงหนี้พนันไม่เป็นความจริง นักพนันวัยกระเตาะรายนี้คงไม่กล้าเอามาใช้เลียนแบบแน่นอน แต่อีกไม่นานเชื่อว่า…จะมีของจริงให้เห็นอีกหลายรายแน่!! นี่แค่เริ่มต้น ต่อไปตำรวจเตรียมปวดกบาลกับควันหลงบอลยูโรอีกหลายระลอก!!

    โดย “รองออ”

    ขอขอบคุณภาพจาก ศูนย์ข้อมูลนโยบายสาธารณะการลดปัญหาจากการพนัน, Football sodazaa และ Snook.com

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments