Thursday, May 2, 2024
More
    HomeConner Relaxedตำรวจ70นายบวชถวายเป็นพระราชกุศลกรมสมเด็จพระเทพฯเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ

    ตำรวจ70นายบวชถวายเป็นพระราชกุศลกรมสมเด็จพระเทพฯเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ

    ตำรวจ 70 นาย ร่วมอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติ เพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร

    วันที่31 มีนาคม 2567 เวลา 16.30 น. ณ มณฑลพิธีลานพระศรีมหาโพธิ์ พิธีบรรพชาและอุปสมบท ณ พระอุโบสถวัดเทพศิรินทราวาสวรวิหาร

    พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผบอก.ตร. รรท.ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีถวายราชสักการะ พิธีเจริญพระพุทธมนต์สมโภคนาค และพิธีมอบบาตรและผ้าไตร ในโครงการโครงการอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติ เพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายน 2567

    โครงการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มี.ค.67 ถึงวันที่ 14 เม.ย.67 รวม 20 วัน มีข้าราชการตำรวจจากทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมโครงการ จำนวน 70 นาย โดยหลังจากบรรพชาและอุปสมบทแล้ว จะได้ศึกษาพระปริยัติธรรมและปฏิบัติธรรม ณ ศาลาปฏิบัติธรรมเดชะอิทธิพร วัดโบสถ์ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ระหว่างวันที่ 2-13 เมษายน 2567

    การจัดโครงการอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติมุ่งหวังให้ข้าราชการตำรวจได้ร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และถือเป็นโอกาสที่จะได้สร้างเสริมคุณธรรม จริยธรรม พัฒนาจิตใจ ให้กับกับตนเองและครอบครัว และสังคมต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments