Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังตุ๊กตาผี 2Brahms: The Boy II (2020)

    ตุ๊กตาผี 2Brahms: The Boy II (2020)

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    Brahms เป็นตุ๊กตาเด็กผู้ชายที่เปิดตัวให้ผู้ชมรู้จักพร้อมๆ กับ เกร็ทต้า อีแวนส์ (ลอเร็น โคแฮนที่น่าจะเรียกแฟนๆ ซีรี่ย์ The Walking Dead ให้ตามมาดูได้ไม่น้อย) หญิงสาวที่เพิ่งหนีปัญหาชีวิตคู่ข้ามน้ำข้ามทะเลมารับงาน “เลี้ยงเด็ก” ถึงอังกฤษ

    โดยรับปากตายาย คุณและคุณนายฮีลสเชอร์ ซึ่งกำลังจะไปพักร้อน ว่าจะเอ็นดูกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงดูตุ๊กตาตัวนี้ เยี่ยงลูกชายตัวเป็นๆ

    ทันทีที่นายจ้างลับตา เธอก็ไม่ทำตามคำสัญญา ความสะพรึงจึงเริ่มอาละวาด!

    LINK: https://youtu.be/SC6pJ21Mn8E

    The Boy เกิดจากปลายปากกาของสเตซี่ เมเนียร์ เขย่าขวัญผู้ชมผ่านการกำกับของ วิลเยม เบรนท์ เบล ให้ตัวละครหลักเล่นเอาล่อเอาเถิดกับบ้านช่องห้องหับที่อาศัย ปราสาทเคร็กดาร์โร้ค ในบริติช โคลัมเบีย แคนาดา เป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก

    ว่าจะเฉลยตัวละครลึกลับ กับ ปมสุดสะพรึง ก็สอดแทรก ฉากตุ้งแช่ให้ผู้ชมขวัญอ่อนได้กรีดร้องลั่นโรงกันหลายครั้ง

    ต้นทุนสร้าง10 ล้านเหรียญ เมื่อทำรายได้ทั่วโลกกว่า 64ล้านเหรียญ จึงได้สร้างภาคต่อไง 

    LINK: https://youtu.be/WluOco-dvmU

    Brahms: The Boy II คว้า แคที่ โฮล์มส์ (แจ้งเกิดจากบท โจอี้ ในซีรี่ย์ Dawson’s Creek แต่แฟนทั่วโลกยังคงจำเธอในฐานะ อดีตภรรยาของทอม ครูซ) มารับบท ลิซ่า สาววัยทำงานที่กำลังสนุกกับชีวิตในลอนดอน

    เธอเป็นภรรยาแสนดีของ ฌอน (โอเวน โยแมน น่าจะเรียกแฟนซีรี่ย์ The Mentalistมาดูกันอย่างปลื้มอกปลื้มใจ) และเลี้ยง จู๊ด (คริสโตเฟอร์ คอนเวอรี่ ตีบทแตกกระจุย) ลูกชายวัยกำลังซน แต่ขโมยขึ้นบ้านคืนนั้นก็พลิกชีวิตทุกคนไปเลย 

    LINK: https://youtu.be/1pRCpdz-od0

    สเตซี่ เมเนียร์ เขียนบทภาคต่อให้ครอบครัวของลิซ่า ย้ายมาบำบัดทุกข์ทางใจที่บ้านไกลผู้ไกลคน แต่ดันติดกับบ้านของตายายฮีลสเชอร์ในภาคแรกซะงั้น

    ความเฮี้ยนของ Brahms ในภาคนี้รุนแรง และก้าวกระโดดจากการเป็นแค่ หุ่นที่มีตัวละครลึกลับชักใยอยู่เบื้องหลัง ขึ้นแท่นมาเป็น ตุ๊กตาผี เต็มขั้น

    แถมยังทิ้งท้ายไว้ให้หยิบมาสร้างภาคต่อได้อีกเรื่อยๆ ขอชื่นชมที่ผู้กำกับคนเดิมยังคุมทุนสร้างให้อยู่แค่ 10ล้านเหรียญ ตอนนี้ก็ทำกำไรได้แล้วด้วยสิ!   

    ติดดาว:4ดาวสะพรึงพอผวาสะดุ้งตุ้งแช่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments