Friday, April 26, 2024
More
    Homeย่อโลกลูกหนังกับจู้กหู้กกู้ถึงไทยปุ๊ป“ลิเวอร์พูล” ได้ใจแฟนบอลปั๊ป

    ถึงไทยปุ๊ป“ลิเวอร์พูล” ได้ใจแฟนบอลปั๊ป

     

    กราบสวัสดี

    จู้กหู้กกู้เป็นปลื้มกับบรรยากาศแห่งความสุขในภาวะวิกฤติยืดยาวครั้งนี้กับศึกแดงเดือดฉบับไทยแลนด์ดินแดนขวานทอง

    เสียดายอยู่นิดหนึ่ง…ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มา

    หลังจากข่าวคราวการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมของพี่โด้ อาจจะฟังดูเซอร์ไพรส์เล็กๆ เพราะเพียงแค่ปีเดียวให้หลังจากการย้ายกลับมาโอลด์แทรฟฟอร์ด…

    พี่โด้ก็ทำท่าว่าจะทนอยู่กับผีแดงยุคตั้งไข่ไม่ไหวแล้ว

    จากวันวานที่เคยลงโลดแล่นในยุครุ่งเรืองภายใต้การคุมทีมของท่านเซอร์ คว้าแชมป์ลีกและยูซีแอลแบบยิ่งใหญ่….

    นั่นคงเป็นภาพหวังที่เขาเองคิดว่าจะได้เห็นอีกครั้งในวันที่ย้ายกลับมาบ้านเก่า แต่เดชะบุญด้วยขุมกำลังของทีมที่มีปัญหาทั้งในและนอกสนามลามไปจนถึงเรื่องของกุนซือ……

    การจบอันดับนอกพื้นที่ยูซีแอล แถมมาด้วยการมาของกุนซือใหม่อย่าง อีริค เทนฮาก มันคงเป็นเหตุผลที่พี่โด้คงมองแล้วว่า การฝืนลงเล่นกับผีแดงจนจบสัญญาคงเป็นสิ่งที่ต้องกล้ำกลืนฝืนทนอย่างแน่นอน

    ถ้าหากพี่โด้อยู่ในวัยขบเผาะและยังมีเวลาให้โลดแล่นอีกหลายปี เชื่อขนมกินได้เลยว่า แกคงเลือกจะร่วมหัวจมท้ายกับทีมใหม่ของพี่โล้นต่อไป

    แต่ในเมื่ออายุเข้าใกล้เลข 4 และเวลาในการไล่ล่าความสำเร็จในระดับสูงสุดเหลือไม่มากแล้ว มันคงอาจจะไม่ทันการกับสังขารที่ร่วงโรยของพี่โด้เป็นแน่แท้

    ดังนั้นการโบกมืออำลาเพื่อหาโอกาสสุดท้ายในการทำสถิติในถ้วยยูซีแอล

    มีความสุขกับเรื่องสนุกๆให้แฟนบอลบ้านเรายิ้ม หลังจากทีมงานได้จัดเตรียมรถสีแดง คือรถที่เตรียมไว้ให้ คือทำมาอย่างดี แต่นักเตะลิเวอร์พูลเดินไปขึ้นรถ”ต้อมเสริมยนต์”กันหมด…

    คือว่า นักเตะไม่ได้เข้าใจผิดหรอก แต่คงเห็นแฟนๆมารอรับเยอะ จึงไปนั่งรถกระจกไม่ทึบ เพื่อให้แฟนบอลได้เห็นพวกเค้า ตอบแทนที่อุตส่าห์มารอรับ และกับภาพที่นักเตะทยอยกันลงอ่างน้ำเย็นฉบับไทยๆ น่ารักไปอีก

    ท้ายนี้มีแผนการเล่นทางฝั่งลิเวอร์พูลหลุดออกมากนิดหน่อย ว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ อาจลองจัดแผน 4-2-3-1 โดยการดัน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก แล้วส่ง นูเนญ เป็นหน้าเป้าคนเดียว

    ขอให้แฟนๆบอลทั้ง 2 ทีมมีความสุขครับ

    ตบมือ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments