Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทลายเครือข่ายค้ากามเด็ก2จังหวัด

    ทลายเครือข่ายค้ากามเด็ก2จังหวัด

    เช้าวันที่ 12 มิ.ย. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม สั่งการให้พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม.

    พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.มนต์ชัย เพ็งเลิศ รอง ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.วิศิษฎ์ ศรียาภัย พ.ต.ท.อนุรักษ์ บุญค้ำพงศ์ และ พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.กก.5 บก.ปคม.

    นำกำลังเปิดปฏิบัติการตรวจค้นจับกุมเครือข่ายนายหน้า ค้าประเวณีเด็ก ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี และราชบุรี

    จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหา ค้ามนุษย์(ค้าประเวณีเด็ก) 6 ราย คดีอาวุธปืน 1 ราย พร้อมปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 15 นัด ถุงยางอนามัย 26 ชิ้น เจลหล่อลื่น 3 หลอด

    พ.ต.อภิสัณฐ์ เปิดเผยว่า รับแจ้งเบาะแสจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก ปคม. ว่า มีการลักลอบการค้าประเวณีออนไลน์ ในจังหวัดกาญจนบุรี และราชบุรี

    ได้ติดต่อล่อซื้อค้าประเวณีเด็กจากแม่เล้าในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และราชบุรี จนสามารถช่วยเหลือเด็กได้ 3 ราย อายุ 14 ปี และ 17 ปี 2 ราย นำเข้าสู่การคัดแยกเหยื่อ ร่วมกับสหวิชาชีพและส่งตัวเข้ารับการคุ้มครอง

    ผกก.5.ปคม กล่าวต่อว่า จากนั้นได้รวบรวมหลักฐานออกหมายจับและจับกุมพ่อเล้า – แม่เล้า เครือข่ายจัดส่งเด็กค้าประเวณีรายใหญ่ ในจ.กาญจนบุรี

    ประกอบด้วย เครือข่ายนายต่าย เครือข่ายเจ๊แหม่ม เครือข่ายบิ๋ม และเครือข่ายเจ๊ฝน สายโหด ส่วนจ.ราชบุรี มีเครือข่ายเจ๊ฝน และเครือข่ายเจ๊น้ำ

    ตรวจสอบพบบางเครือข่าย มีเด็กในสังกัดอายุน้อยสุดเพียง 13-14 ปี แต่จะจัดส่งให้ลูกค้าประจำเท่านั้น ทั้งยังเป็นที่ต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมากด้วย

    บก.ปคม.ขอเตือน การซื้อบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นความผิดตามกฎหมายอาญา มีโทษจำคุก ตั้งแต่ 4 – 20 ปี ปรับ 100,000-400,000 บาท

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments