Tuesday, April 16, 2024
More

    ทองกู GOLD (2022)

     

    Gold (2022) เป็นภาพยนตร์ผจญภัยสุดขีดคลั่ง ที่แปลงโฉม แซ็ค เอฟร่อน (หนุ่มแคลิฟอร์เนีย โกลเด้นบอยสุดหล่อวัย 34 ปีที่เริ่มเข้าวงการแสดงในปี 2002 ก่อนจะรับบทนำแสดงใน High School Musical ซีรี่ย์สุดฮิตเมี่อปี 2006 ซึ่งส่งให้เขากลายเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ติดตามสนับสนุนผลงานการแสดงของเขามากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่นั้นมา)

    ให้เป็น เวอร์จิล ชายแกร่งที่ใช้ชีวิตในอนาคตไม่ไกลนัก แต่โลกก็สุดจะแร้นแค้นเข้าขั้นกันดานหนักมาก  

    LINK: https://youtu.be/aJgqcxnU98w 

    The Compound เป็นจุดหมายที่เวอจิลตั้งใจจะเดินทางไปให้ถึง พอเหยียบด่านชายแดนได้ไม่เท่าไหร่เขาก็ว่าจ้าง คีธ (แอนโธนี เฮย์ส หนุ่มบริสเบนวัย 44 ปีที่มีผลงานทั้งเบื้องหน้า เป็นนักแสดงนำชายเจ้าของรางวัล Golden Nymph Monte Carlo TV Awards และทำงานเบื้องหลังอำนวยการสร้าง เขียนบท และกำกับภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง รวมทั้งเรื่อง Gold นี้ด้วย) ชายร่างท้วมคนพื้นที่ให้พาเดินทางต่อไป จนพบ “จุดเปลี่ยนสำคัญ” เบ่อเริ่มเทิ่ม

    LINK: https://youtu.be/sKCaTuTbDSo

    DYSTOPIA หรือ โลกสุดแร้นแค้น มักถูกจินตนาการว่า จะเกิดขึ้นในอนาคต หลังการล่มสลายของมวลมนุษยชาติ ผู้ที่รอดชีวิตก็จะต้องกัดฟันต่อสู้กับสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก การที่เฮย์สเขียนบทหนังให้ผู้ชมได้ร่วมค้นหา “จุดหมายของชีวิต” ของหนุ่มแกร่งที่ถูกครอบงำด้วยความละโมภ จนต้องผ่านทดสอบสุดหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็น ภูมิอากาศของทะเลทรายที่ปรวนแปรจากร้อนสุดขีดไปถึงหนาวสั่นในวันเดียวกัน

    หรือสภาพจิตใจที่จู่ๆ หญิงแปลกหน้า (ซูซี่ พอร์เตอร์ สาวนิวเซ้าธ์เวลส์วัย 51 ปีที่คว้านักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเวที AFI Awards) ก็โผล่มาทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายหนักข้อ!

     LINK: https://youtu.be/6asBMDdBDxI 

    Mongkol Major ส่ง “ทองกู” ลงสนามเป็น #หนังตะวันตก เรื่องเดียวที่เปิดตัวฉายให้แฟนโรงหนังชาวไทยได้สัมผัสกันในสุดสัปดาห์วันแรงงานแห่งชาติ ใครได้หยุดชดเชยไปถึงวันจันทร์ ลองหารอบเข้าไปดู Gold กันนะ เผื่อจะค้นพบ #เป้าหมายชีวิต หรืออาจอยากตามแซ็คไปเที่ยวที่อื่นบ้างก็ดีเลย!  

    ติดดาว: ดาวแห้งแร้ง ยิ่งฉากแร้นแค้น ให้ไปหมดใจเลย

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments