Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทางหลวงชัยนาทจับหนุ่มกระบะทึบขนจยย.ขโมยส่งประเทศเพื่อนบ้าน

    ทางหลวงชัยนาทจับหนุ่มกระบะทึบขนจยย.ขโมยส่งประเทศเพื่อนบ้าน

    ตำรวจทางหลวงชัยนาท รวบแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ขณะนำใส่รถกระบะตู้ทึบ ลำเลียงมาตามถนนพหลโยธินส่งออกทางเหนือขายประเทศเพื่อนบ้าน พบถูกแจ้งหายที่มหาชัย  เตรียมขยายผลทั้งเครือข่าย

    ดึกวันที่ 22 ม.ค.67 พ.ต.ท.ชนะ ขำทอง สว.ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล. พร้อมกำลังหน่วยบริการฯชัยนาท ออกตรวจตราในพื้นที่รับผิดชอบตามสั่งการของพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง.ผบก.ป ช่วยราชการ รอง ผบก.ทล. พ.ต.อ.สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล รอง ผบก.ทล. พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ผกก.1 บก.ทล.,พ.ต.ท.ธัช โพธิ์สุวรรณ,พ.ต.ท.นาวิน คงสว่าง รอง ผกก.1 บก.ทล. หลังสืบทราบว่า จะมีขบวนการโจรกรรมรถจักรยานยนต์ลำเลียงผ่าน

    โดยประสานจากชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.สมุทรสาคร ให้ช่วยติดตามรถกะบะตู้ทึบต้องสงสัยที่ลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร คาดว่าจะนำไปส่งในพื้นที่ภาคเหนือและกำลังเดินทางอยู่ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท

    ขณะออกตรวจจนถึงบริเวณ แยกสะพานเบี่ยง ถนนพหลโยธิน ทล.1 ต.เสือโฮก อ.สรรพยา จว.ชัยนาทพบรถยนต์ (กะบะตู้ทึบ)ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน ผค-4609 จว.พิษณุโลก ขับมามีลักษณะตรงตามที่ตามข้อมูลที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เรียกให้รถคันดังกล่าวหยุดรถและตรวจสอบ

    พบนายอานนท์ อายุ 34 ปี ชาวพิษณุโลก  เป็นผู้ขับขี่  ขอตรวจสอบภายในกะบะตู้ทึบ พบว่า มีรถจักรยานยนต์อยู่ภายใน  2 คัน คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอกซ์แม็ค สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กธ-5697สมุทรสาครและคันที่สอง ยี่ห้อ ฮอนด้า ฟอร์ซ่า สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กถ-7637สมุทรสาคร

    เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวนายอานนท์ฯมายังหน่วยฯบริการตำรวจทางหลวงชัยนาท เพื่อทำการตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.เมืองสมุทรสาคร  พบว่าเป็นรถที่มีเลขทะเบียนตรงกับที่แจ้งความรถหายตามประจำวัน สภ.เมืองสมุทรสาคร

    แจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะและร่วมกันรับของโจร นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมสืบสวนขยายผลดำเนินการกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments