Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทางหลวงชุมพร ไล่จับระทึกหนุ่มลำปางซิ่งเก๋งขนยาบ้า2ล้านเม็ด

    ทางหลวงชุมพร ไล่จับระทึกหนุ่มลำปางซิ่งเก๋งขนยาบ้า2ล้านเม็ด

    วันที่ 26 ม.ค. 66  ส.ทล.4 กก.2 บก.ทล.(ชุมพร)ภายใต้การอำนวยการ ของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล. พ.ต.อ.สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล รอง ผบก.ทล. พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. พ.ต.ท.วิศิษฏ์ มินเสน รอง ผกก.2 บก.ทล. พ.ต.ท.สมพงษ์ เอกวัฒ รอง ผกก.5 บก.ทล. ปฏิบัติราชการ รอง ผกก.2 บก.ทล.

    ว่าที่ พ.ต.ท.พิทยา ธนาวุฒิ สว.ส.ทล.4 กก.2 บก.ทล.สั่งการให้รถวิทยุ 2404 ออกตรวจเขตรับผิดชอบ มีผลการปฏิบัติร่วมกันจับกุมนายศราวุธ   อายุ 30 ปี ชาวอ.วังเหนือ จว.ลำปาง ของกลาง  ยาบ้า  2,000,000 เม็ดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กค 5089 อุตรดิตถ์   1 คันโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กล่องลังไม้ สีน้ำตาล 10 ลัง จับกุมได้ บริเวณ กม.93 – 94 ต.สวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพรIMG_2258

    ก่อนหน้านี้ รับแจ้งจากสายลับไม่ประสงค์ออกนามว่าจะมีขบวนการลักลอบขนยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) เพื่อนำไปจำหน่ายในพื้นที่ภาคใต้  ได้สั่งการให้รถวิทยุตรวจการณ์ 2404 และ 2415เฝ้าติดตามจับกุม พบรถยนต์ต้องสงสัย เมื่อสั่งให้จอดรถ คนร้ายคือ นายศราวุธ เร่งเครื่องขับรถหนี ก่อนจอดรถวิ่งหนี แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมได้ สอบสวนเบื้องต้นรับสารภาพ จะนำไปส่งที่ห้วยยอด จ.ตรัง ได้ค่าจ้าง2หมื่นบาท และเสพยาบ้ามาด้วย

    เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย เพื่อการค้าก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต

    ” ทำทุกอย่างด้วยสำนึก เพราะเราคือตำรวจทางหลวง” ชุมพร
    #วัฒนธรรมสามวินัย #วินัยตนเอง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments