Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทางหลวงมอเตอร์เวย์สกัดทันควันโจรขโมยรถ

    ทางหลวงมอเตอร์เวย์สกัดทันควันโจรขโมยรถ

    “ห่วงใยทุกชีวิตเป็นมิตรทุกเส้นทาง”

    วันที่22 ก.ค.65เวลา 10.00 น. ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ. วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผกก8บก.ทล. พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ งามแฉ่งสวญ.ส.ทล.1กก.8บก.ทล.  พ.ต.ท.อภิชาติ พื้นผา สว.ส.ทล.1กก.8บก.ทล.

    สั่งการให้รถวิทยุตรวจเขตประจำจุดเฝ้าสังเกตการณ์และสกัดจับ หลังได้รับการประสานจากฝ่ายสืบสวน สภ.บ้านฉาง ให้สกัดจับรถ เก๋ง โตโยต้า ทะเบียน 1ขศ 9068 กทม.  รถต้องสงสัยว่าได้ถูกลักมาจากพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ผู้เสียหายได้เเจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว

    ต่อมารถวิทยุตรวจเขตพบรถคันดังกล่าวบริเวณ กม.48 ทล.พ.7 ขาเข้าได้เรียกตรวจสอบพบว่าเป็นรถคันเดียวกันตามที่ได้รับแจ้งพบนายกายใจ   เป็นผู้ขับรถมีภรรยาและลูกนั่งมาด้วย

    อ้างกับ จนท.ว่ารถคันดังกล่าวจอดในที่รกร้างมีกุญแจเสียบไว้ที่รถและตนเองเสียพนันออนไลน์มาเกิดความเครียดจึงลักรถคันดังกล่าวพาภรรยาและลูกหลบหนีกลับบ้านที่จ.ลำพูน

    ต่อมาจนท.ฝ่ายสืบสวนสภ.บ้านฉางและผู้เสียหายตามมา ผู้เสียหายเเจ้งว่าบุคคลดังกล่าวได้เข้าไปลักทรัพย์ในบ้านผู้เสียหายได้ขโมยกระเป๋าสะพายที่วางอยู่ในบ้าน  มีพาสปอร์ตและนาฬิกาแบรนด์เนม 5เรือนรวมมูลค่ากว่าแสนบาท พร้อมทั้งขโมยกุญแจรถขับรถคันดังกล่าวออกมาจากบ้าน  

    ตรวจค้นรถพบของกลางที่ได้ขโมยมาอยู่ภายในรถ  นำตัวไปสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมกระทำความผิดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    “ทำทุกอย่างด้วยสำนึกเพราะเราคือตำรวจทางหลวง อ่อนนุช”
    #วัฒนธรรม 3 วินัย#วินัยต่อตนเอง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments