Thursday, March 28, 2024
More
    Homeท่องปทุมวัน"ทำงานคูณสอง ไม่ใช่เก็บเงินคูณสอง" อย่าแปลงสารผู้บังคับบัญชาผิด

    "ทำงานคูณสอง ไม่ใช่เก็บเงินคูณสอง" อย่าแปลงสารผู้บังคับบัญชาผิด

     

    image
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    อย่าแปลงสารผิด!!!!!!!

    โดนทหารจับบ่อนในกรุงเทพฯอีกแล้ว แต่คราวนี้สะเทือน บช.ก. เพราะถึงจะอยู่ในเขตนครบาลแต่เป็นพื้นที่ตำรวจรถไฟรับผิดชอบ ก็ว่ากันไปครับ มาท่องปทุมวันกับกากีกลายดีกว่า

    หลังนั่งเก้าอี้ ผู้นำกองปราบฯเมื่อวันที่ 3 ต.ค.เป็นต้นมา นโยบาย “ทำงานคูณสอง” ของ บิ๊กทิน พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง รรท.ผบก.ป.ท่ีให้ไว้กับบรรดาขุนทัพน้อยใหญ่เริ่มปรากฎเป็นรูปธรรม

    โดยเฉพาะทีมงาน กก.5บก.ป.นำโดยพ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ุม่วง ที่โชว์รวบ ส.ต.ต.หนุ่มฝ่ายสืบสวน สภ.บ้านบึง ชลบุรี วางแผนให้พี่ชายจี้ชิงเงิน5ล้านบาทที่อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ถัดมาไม่กี่วัน ร่วมทีมกับคอมมานโดของพ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป.บุกจับหนุ่มปากี ตามหมายจับสากล ที่หลบหนีมาซุกเมืองไทย หลังเผาโรงงานที่ไม่ยอมให้เงินค่าคุ้มครองกลุ่มผู้ต้องหา จนมีผู้เสียชีวิต259ศพ เมื่อปี 55

    15319479_1162365417210304_207730795_n

    ส่วนทีมงาน กก.6บก.ป. ดูแลพื้นที่ด้ามขวาน โดย พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงษ์ ผกก.ยังมีผลงานอาชญากรรมต่อเนื่อง เจ๋งไม่เจ๋ง พ.ต.อ.สมพงษ์ ได้รับรางวัลตำรวจดีเด่นต้นแบบสาขาปราบปรามของมูลนิธิบุณยะจินดา ร่วมกับ รองป๊อป พ.ต.ท.ดร.ธราดล เหมพัฒน์ รองผกก.6บก.ป.ฟันเฟืองสำคัญของกองกำกับ

    ก่อนหน้านี้ทีมงาน 3 ประสาน ระหว่าง ผู้กำกับก้อง พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1บก.ป.พร้อมเดอะทู-พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2บก.ป. และทีมคอมมานโดของเดอะต่อ บุกจับอดีตตำรวจอิสราเอลฆ่าโบกปูนเพื่อนร่วมชาติที่ จ.นนทบุรี

    สำหรับ พ.ต.อ.จิรภพ – พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ผลงานเป็นที่ประจักษ์ ไม่ต้องพูดอะไรมาก ส่วนเดอะทู อดีตตำรวจปราบปรามยาเสพติด เริ่มจับทางถูก งานอาชญากรรมเริ่มทยอยออกมาเรื่อยๆพร้อมรับงานใหญ่ในอนาคต

    แต่ที่ดูเงียบๆดูไม่ดึ๋งดั๋ง เป็นกก.3บก.ป.ของเสี่ยโย-พ.ต.อ.นิรันดร์ ปิตะกาศ ดูแลพื้นที่ภาคอิสาน และกก.4 บก.ป.ของเดอะเต่า พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ดูแลพื้นที่ภาคเหนือ

    แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ทำงานนะ เข้าใจว่าอาจจะมีงานลับๆของบิ๊กหมู พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.และบิ๊กทินสั่งมาก็ได้ แต่บางทีออกเสียงโชว์งานหน่อยก็จะดี โลกจะได้รู้ว่ายังอยู่ หุๆๆๆๆ

    15301085_1162364190543760_1871007549_n

    บิ๊กหมู พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.เคยพูดให้กากีกลายฟัง สมัยยังเป็น ผกก.1ป. แกบอกว่าอยู่กองปราบ เหมือนถูกส่งมาอยู่เวทีมวยราชดำเนิน เวทีมวยลุมพินี เพราะฉะนั้น เมื่อได้มาอยู่แล้วก็ต้องสร้างช่ือสร้างผลงาน.

     ครับ…..มีเวที มีโอกาส ก็ต้องสร้างผลงานอย่างที่บิ๊กหมูบอก และก็ทำงานคูณสองแบบบิ๊กทินสั่ง.

    ปล. อย่าแปลสารผู้บังคับบัญชาผิด เป็นเก็บเงินคูณสองนะครับ 555

    กากีกลาย5/12/59

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments