Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทำไปได้! เมาสุราแล้วฆ่าแม่ ลูกทรพี สารภาพสิ้น น้อยใจปัญหาครอบครัว

    ทำไปได้! เมาสุราแล้วฆ่าแม่ ลูกทรพี สารภาพสิ้น น้อยใจปัญหาครอบครัว

     

    เมื่อเวลา10.00น.พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.4.บก.ป.ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายธงชัย แก้วดาว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 297 หมู่ 7 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่น(บุพการี) จนถึงแก่ความตาย ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.219/2560 ลงวันที่ 2เมษายน 2560 จับได้ที่บ้านพักในอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อวานนี้
    จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพลงมือทำร้ายมารดา เพราะความน้อยใจจากปัญหาภายในครอบครัวที่สะสมมานาน พร้อมยอมรับว่าพลั้งมือฆ่ามารดาด้วยอาการเมาสุราจนไม่ได้สติ จึงรู้สึกสำนึกผิดและอยากขอโทษกับญาติพี่น้องของตนทุกคนด้วย

    พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.4.บก.ป. กล่าวว่า เมื่อเที่ยงคืนครึ่งวันที่ 25 มีนาคมได้เกิดเหตุนางอำพร ดวงใจ อายุ 60 ปี จากการสอบสวนพบว่าสาเหตุมาจากปัญหาภายในครอบครัว และจากการสอบสวนพยานเพื่อนบ้าน ทำให้ทราบว่าผู้ต้องหาเสพยาบ้าและยาไอซ์ รวมถึงดื่มสุราเป็นประจำ มีพฤติกรรมทำร้ายบิดามารดาบ่อยครั้งวันเกิดเหตุผู้ต้องหามีปากเสียงกับบิดามารดาอย่างรุนแรง ก่อนทำร้ายนางอำพร มารดาจนสลบนอกบ้าน จนกระทั่งนางอำพรฟื้นและไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

    เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น (บุพการี) จนถึงแก่ความตายก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments